SỰ KIỆN NỔI BẬT

Trong những năm tháng qua, chúng tôi đã rất may mắn khi được trở thành “NGƯỜI ĐỒNG HÀNH” trong hành trình chinh phục những cột mốc thành công mới của nhiều cá nhân và doanh nghiệp.

Xem chi tiết

“LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM” là một trong 4 giá trị cốt lõi của A&P việt Nam, giá trị cốt lõi ấy được ví như kim chỉ nam giúp định hướng và dẫn dắt các hoạt  động của công ty, các thành viên trong tổ chức. Đối với chúng tôi, những phản hồi từ quý đối tác, anh chị học viên đều là những món quà vô cùng giá trị.

Xem chi tiết

BẢN TIN A&P VIỆT NAM

Mỗi doanh nghiệp đều có liên hệ với mật thiết với các bên liên quan (stakeholders), họ là những cá nhân, nhóm hoặc tổ chức có ảnh hưởng hoặc bị ảnh hưởng bởi hoạt động của doanh nghiệp. Ban giám đốc, người lao động, khách hàng hay đối tác chính là những stakeholders điển hình. Việc xây dựng mối quan hệ với stakeholder quyết định đến thành bại của doanh nghiệp và đòi hỏi phải có chiến lược phù hợp.

Xem chi tiết

Những năm gần đây, Coaching và Mentoring (Huấn luyện và Cố vấn) rất được chú trọng và được xem là một chiến lược phát triển sự nghiệp bền vững. Ngày càng nhiều tổ chức muốn xây dựng chương trình Coaching và Mentoring chất lượng, biến tổ chức thành nơi làm việc và học tập lý tưởng.

Xem chi tiết

TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG & HỌC VIÊN