SỰ KIỆN NỔI BẬT

BẢN TIN A&P VIỆT NAM

Tại sao các Nhà Quản lý và các Giảng Viên Nội Bộ cần đầu tư để trở thành Giảng Viên Chuyên Nghiệp?Sử dụng nguồn lực nội bộ để thực hiện các chương trình đào tạo hội nhập cho nhân viên mới, hoặc đào tạo về quy trình, kiến thức hoặc kỹ năng chuyên môn cho nhân viên là một giải pháp được nhiều công ty lựa chọn.

Xem chi tiết

Các kỹ thuật để vượt qua sự căng thẳng khi thuyết trình, cách cấu trúc bài thuyết trình trực quan sinh động và các phương pháp, kỹ thuật để người thuyết trình chuyển tải thông điệp một cách logic, giàu cảm xúc sẽ được được Giảng Viên Cấp Cao: Võ Thị Thanh Loan hướng dẫn cặn kẽ và tận tình trong khóa học “Kỹ Năng Thuyết Trình Tạo Ảnh Hưởng” do A&P Việt Nam tổ chức.

Xem chi tiết

Thành công của nhân viên chính là thành công của công ty. Vì vậy, đào tạo và phát triển năng lực của đội ngũ nhân viên, quản lý và đặc biệt là đội ngũ nhân viên trong bộ phận Bồi Thường (Clams), những người trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển nguồn nhân lực trong năm 2020 tại Công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Dai-Ichi Việt Nam.

Xem chi tiết

Trong tháng 12/2020, chúng tôi rất vui khi nhận được nhiều câu hỏi về cách “Lập kế hoạch đào tạo hiệu quả cho năm 2021”. Số lượng câu hỏi, đề nghị được tư vấn gởi về cho chúng tôi nhiều cho thấy đây là mối quan tâm chung & “Lập kế hoạch đào tạo năm 2021” cũng là hành động ưu tiên thực hiện của HR/ L&D giai đoạn hiện tại.

Xem chi tiết

Đôi khi việc đổi địa điểm đào tạo cũng góp phần tích cực cho sự tiếp nhận thông tin của nhân viên. Đó là lý do tại sao Nippon Steel chọn nơi Resort biển xanh thơ mộng tại Bà Rịa – Vũng Tàu cho chương trình đào tạo lần này cùng A&P Việt Nam.

Xem chi tiết

Chúng tôi không thể quên được những cảm xúc tuyệt vời mà các HCPs mang lại cho tất cả mọi người trong chương trình “Kỹ Năng Thuyết Trình Tạo Ảnh Hưởng” tổ chức trong 2 ngày 9 & 10/01/2021 tại Hà Nội tuần qua. “Chăm sóc trẻ bị co giật khi sốt tại nhà”, “Hướng tới mục tiêu kết thúc bệnh lao”… là các chủ đề được HCPs thuyết trình cho nhau trong khóa học. Với chúng tôi, mỗi bài thuyết trình là một câu chuyện được HCP kể theo một cách rất riêng, đầy tính nhân văn và chứa đựng cả một khát khao mang lại một cuộc sống tươi đẹp cho các gia đình Việt Nam.

Xem chi tiết

“LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM” là một trong 4 giá trị cốt lõi của A&P việt Nam, giá trị cốt lõi ấy được ví như kim chỉ nam giúp định hướng và dẫn dắt các hoạt  động của công ty, các thành viên trong tổ chức. Đối với chúng tôi, những phản hồi từ quý đối tác, anh chị học viên đều là những món quà vô cùng giá trị.

Xem chi tiết

TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG & HỌC VIÊN