Giải Pháp Đào Tạo Dành Cho Doanh Nghiệp

Giải Pháp Đào Tạo Dành Cho Doanh Nghiệp

Giải Pháp Đào Tạo Nâng Cao Năng Lực Lãnh Đạo & Quản Lý

Các chương trình đào tạo doanh nghiệp ưu tiên thực hiện dành cho cấp lãnh đạo và quản lý:

Lãnh đạo bản thân, lãnh đạo đội nhómPhát triển năng lực lãnh đạo & quản lý dành cho quản lý cấp trungChương trình phát triển lãnh đạo đột phá 4 trong 1Phát triển kỹ năng lãnh đạo & quản lý thiết yếuKỹ năng lập kế hoạch & ủy thác công việc hiệu quả Kỹ năng gây ảnh hưởng và Quản lý mối quan hệ với Đối tácDẫn dắt – điều phối chuyên nghiệpNâng cao kỹ năng huấn luyện và cố vấn dành cho Quản LýKỹ năng ủy thác công việc và làm việc nhóm hiệu quảLãnh đạo thế hệ mới tại Doanh nghiệpPhát triển kỹ năng giám sát hiệu quảPhân công, phân nhiệm và ủy thác công việcTư duy tích cực và tạo động lực làm việc cho nhân viênKỹ năng thuyết trình truyền cảm hứng dành cho cấp quản lýTâm lý lãnh đạo và lãnh đạo theo tình huốngQuản trị nhân sự dành cho quản lý (Không chuyên nhân sự)Dẫn dắt và quản lý sự thay đổiKỹ năng quản lý dự án

Các chương trình đào tạo doanh nghiệp ưu tiên thực hiện giúp nâng cao kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc của các thành viên trong tổ chức

Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việcKỹ năng gây ảnh hưởng và Quản lý mối quan hệ với Đối tácTư duy phản biệnKỹ năng thuyết trình tạo ảnh hưởngKỹ năng gây ảnh hưởng và thuyết phục hiệu quảKỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởngKỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết địnhKỹ năng quản lý mâu thuẫn hiệu quảKỹ năng quản lý dự ánKỹ năng phản hồi hiệu quảKỹ năng quản trị trí thông minh cảm xúcTư duy tích cực, thích ứng với sự thay đổi & rèn luyện sự bền bỉ cho bản thânKỹ năng làm việc đội nhóm hiệu quảQuản lý sự căng thẳng & rèn luyện sự bền bỉ cho bản thân

Giải Pháp Đào Tạo Nâng Cao Tính Chuyên Nghiệp & Kỹ Năng Làm Việc Trong Tổ Chức

Giải Pháp Đào Tạo Nâng Cao Tính Hiệu Quả Trong Bán Hàng & Quản lý bán hàng

Các chương trình đào tạo doanh nghiệp ưu tiên thực hiện cho đội ngũ thương mại:

Kỹ năng tư vấn bán hàng chuyên nghiệpKỹ năng tư vấn bán hàng qua điện thoạiKỹ năng đàm phán - thương lượng hiệu quảNâng cao kỹ năng giao tiếp và thuyết phục hiệu quảKỹ năng huấn luyện thực địa dành cho cấp quản lýKỹ năng quản lý đội ngũ bán hàng dành cho cấp Quản lýKỹ năng gây ảnh hưởng và Quản lý mối quan hệ với Đối tácKỹ năng thuyết trình gây ảnh hưởng

Các chương trình đào tạo doanh nghiệp ưu tiên thực hiện cho đội ngũ chăm sóc khách hàng và hướng đến việc xây dựng văn hóa dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp trong tổ chức:

Nâng cao kỹ năng giao tiếp thuyết phục và giải quyết khiếu nại của khách hàngKỹ năng cho và nhận phản hồi hiệu quảVăn hóa dịch vụ khách hàng chuyên nghiệpKiểm soát cảm xúc và ứng dụng “Trí Tuệ Cảm Xúc” trong chăm sóc khách hàngKỹ năng chăm sóc khách hàng & khiếu nại của khách hàngQuản lý mối quan hệ khách hàng

Giải Pháp Đào Tạo Nâng Cao Tính chuyên nghiệp trong Chăm Sóc & phục vụ Khách Hàng

Giải Pháp Đào Tạo Nâng Cao Năng Lực Dành Cho Phòng Nhân Sự & Quản trị nguồn nhân lực

Các chương trình đào tạo doanh nghiệp ưu tiên thực hiện dành cho đội ngũ Chuyên Viên và Quản lý Nhân sự:

Xây dựng và phát triển đội ngũ kế thừaKỹ năng gây ảnh hưởng và Quản lý mối quan hệ với Đối tácTrở thành đối tác nhân sự hiệu quảKỹ năng phỏng chọn nhân tài dựa trên năng lực hành viĐào tạo và phát triển nhân tài trong tổ chứcPhát triển giảng viên chuyên nghiệpQuản trị sự thay đổi trong tổ chứcQuản lý thành tích công việc và phát triển nhân viênDịch vụ nhân sự chuyên nghiệpDẫn dắt – điều phối chuyên nghiệp