A&P VIỆT NAM VÀ VIỆC LÀM 24H KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC

Với mục tiêu nhằm tối ưu hiệu quả tuyển dụng, phát triển năng lực đội ngũ góp phần giúp doanh nghiệp phát triển bền vững. Ngày 01/06 Công ty A&P Việt Nam và Công ty Cổ phần Việc Làm 24h đã ký kết hợp tác chiến lược, cùng nhau mang lại nhiều giá trị đến Khách hàng và cộng động nhân sự Việt Nam.

Lễ ký kết hợp tác đối tác chiến lược của A&P Việt Nam và Việc Làm 24h

Với tình hình hiện nay, hoạt động tuyển dụng và đào tạo đóng vai trò then chốt trong chiến lược phát triển nhân sự của các doanh nghiệp. Mong muốn bổ sung nhân sự thiếu hụt và xây dựng đội ngũ lao động chất lượng. Góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh, tăng lợi nhuận đồng thời tiết kiệm được chi phí.

Lễ ký kết có sự tham gia của ban lãnh đạo 2 bên:

Đại diện A&P Việt Nam

– Ms. Võ Thị Thanh Loan, Giám Đốc Điều Hành

– Mr. Hoắc Bảo Quân, Senior Business Development Partner

Đại diện Việc Làm 24h

– Mr. Đinh Tiến Phúc, Giám đốc Marketing

– Ms. Đinh Thị Kim Chi, Trưởng phòng Marketing

Lễ ký kết hợp tác giữa A&P Việt Nam và Việc Làm 24h hứa hẹn sẽ mang đến thêm những hoạt động chuyên ngành hữu ích, những kết nối thêm giá trị và tạo ra nhiều sản phẩm tuyển dụng, đào tạo chất lượng cao cho cộng đồng nhân sự nói chung, những người làm nhân sự trong doanh nghiệp nói riêng.

Mối quan hệ hợp tác chiến lược với A&P Việt Nam đồng thời hỗ trợ Việc Làm 24h phát huy tốt hơn sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp, giúp tối ưu hiệu quả thu hút và sử dụng lao động bền vững.

A&P Việt Nam – tổ chức hàng đầu về huấn luyện và đào tạo nhân sự

Thành lập từ 2016, A&P Việt Nam là đơn vị uy tín trong lĩnh vực Đào tạo – Tư vấn – Huấn Luyện dành cho Nhà Điều Hành

A&P Việt Nam đã và đang đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp thuộc tập đoàn đa quốc gia, công ty liên doanh và các đơn vị lớn tại Việt Nam trong nhiều ngành nghề như Dược phẩm, FMCG, Sản Xuất, Bảo hiểm, Điện tử… mang tới những chương trình đào tạo, dự án phát triển năng lực quản lý cấp trung, xây dựng đội ngũ quản lý tài năng trẻ và lực lượng kế thừa cho doanh nghiệp.

Bằng sự chuyên nghiệp, tận tuỵ, tính chuyên môn cao, A&P Việt Nam đã đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong hành trình chinh phục các mục tiêu kinh doanh, xây dựng tổ chức phát triển bền vững tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện ký kết đối tác chiến lược giữa A&P Việt Nam và Việc Làm 24h là bản lề mở bước phát triển tiếp theo trên hành trình đồng hành và kiến tạo thêm nhiều giá trị cho cộng đồng nhân sự. Đó không chỉ là sứ mệnh giúp kết nối và thu hút lao động mà còn giúp doanh nghiệp sử dụng và nuôi dưỡng nguồn nhân lực bền vững, hiệu quả.

Việc Làm 24h – cầu nối tuyển dụng hàng đầu Việt Nam hiện nay

Ra đời từ 2004, tiền thân là cổng việc làm trên trang tin 24h.com.vn, Việc Làm 24h đã phát triển vượt bậc trở thành thương hiệu tiên phong của Siêu Việt Group.

Với 18 năm hoạt động trên thị trường Việt Nam, Việc Làm 24h là trang tin tuyển dụng hàng đầu đã kết nối thành công trên 800.000 doanh nghiệp với 10 triệu người lao động thông qua nền tảng website như timviecnhanh.com, vieclam24h.vn, mywork.com.vn…

Website chính thức Việc Làm 24h được công nhận là trang tin việc làm phổ biến nhất Việt Nam (theo khảo sát của Buzzmetrics tháng 01 và tháng 09/2022). Sau khi sáp nhập thêm Việc Tốt Nhất, MyWork và Tìm Việc Nhanh, vieclam24h.vn đã trở thành địa chỉ tìm việc trực tuyến tập trung, ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại giúp nâng cao trải nghiệm lẫn hiệu quả tuyển dụng.

Với hơn 50 triệu lượt truy cập mỗi năm, thông qua nền tảng, nhà tuyển dụng có thể tiếp cận hơn 10 triệu ứng viên tiềm năng, tăng cơ hội quảng bá thông tin tuyển dụng và thu hút nhân tài về với doanh nghiệp.

Buổi lễ ký kết hợp tác của đôi bên, A&P Việt Nam và Việc Làm 24h cam kết phát huy rõ sứ mệnh đồng hành và giúp mọi lao động xây dựng, tích lũy, phát triển tài sản sự nghiệp, giúp mọi tổ chức doanh nghiệp tối ưu hiệu quả thu hút và sử dụng lao động một cách bền vững.

Hãy cùng chào đón những hoạt động hơp tác giữa Việc làm 24H và A&P Việt Nam trong thời gian sắp tới!

_____________________
Trân trọng,
A&P Việt Nam.