SỰ KIỆN NỔI BẬT

“LẤY KHÁCH HÀNG LÀM TRỌNG TÂM” là một trong 4 giá trị cốt lõi của A&P việt Nam, giá trị cốt lõi ấy được ví như kim chỉ nam giúp định hướng và dẫn dắt các hoạt  động của công ty, các thành viên trong tổ chức. Đối với chúng tôi, những phản hồi từ quý đối tác, anh chị học viên đều là những món quà vô cùng giá trị.

Xem chi tiết

A&P Việt Nam rất tự hào khi chúng tôi sở hữu một đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp và đặc biệt rất tâm huyết với nghề. Một trong số Giảng viên tiêu biểu của chúng tôi đó là Ms. Võ Thị Thanh Loan, Managing Director tại A&P Việt Nam

Xem chi tiết

BẢN TIN A&P VIỆT NAM

GÓC CHIA SẺ A&P VIỆT NAM

TRẢI NGHIỆM CỦA KHÁCH HÀNG & HỌC VIÊN