Chương Trình Đào Tạo Chiêu Sinh

Phát Triển Kỹ Năng Giám Sát

Ngày khai giảng

Theo yêu cầu

Lịch học

Theo yêu cầu

Học phí

Liên hệ tư vấn

Mục tiêu khóa học

Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể:

  • Hiểu được vai trò và trách nhiệm của cấp quản lý trong việc dẫn dắt đội ngũ thực thi chiến lược phát triển của tổ chức.
  • Biết cách ủy thác, giám sát công việc, cho – nhận phản hồi hiệu quả để trở thành người quản lý có sức ảnh hưởng.
  • Phát triển kỹ năng huấn luyện nhân viên hiệu quả

Nội dung chính của chương trình

HỌC PHẦN 1: VAI TRÒ & TRÁCH NHIỆM CỦA CẤP QUẢN LÝ TRONG VIỆC DẪN DẮT ĐỘI NGŨ THỰC THI CHIẾN LƯỢC CỦA TỔ CHỨC

  • Hoạt động: Chân dung nhà quản lý công ty
  • Sự khác biệt về vai trò giữa “Individual Contributor” & “People Manager”
  • Vai trò và trách nhiệm của cấp quản lý trong việc dẫn dắt đội ngũ thực thi chiến lược của tổ chức
  • Kỳ vọng của công ty dành cho cấp quản lý: Lãnh đạo đội nhóm bằng cách làm gương và trở thành hình mẫu cho mọi người noi theo
  • Các năng lực thiết yếu dành cho nhà quản lý cấp cơ sở
  • KẾ HOẠCH HÀNH ĐỘNG: Xem xét và điều chỉnh kế hoạch phát triển năng lực quản lý cho cá nhân theo mô hình 70 – 20 – 10

HỌC PHẦN 2: PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG ỦY THÁC, GIÁM SÁT & PHẢN HỒI CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ

  • Ủy thác công việc & Phá bỏ rào cản trong ủy thác công việc
  • Quy trình 6 bước ủy thác công việc hiệu quả
  • Giám sát & phản hồi hiệu quả công việc – Kỹ thuật phản hồi hiệu quả công việc
  • THỰC HÀNH: Ủy thác công việc – Khơi gợi mong muốn nhận việc và tinh thần trách nhiệm từ người được ủy thác

HỌC PHẦN 3: PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN

  • Phân tích case-study: Hiệu quả công việc của nhân viên bị giảm sút & đề xuất cách giải quyết
  • Đúc kết sau phần thảo luận case-study:
    • Nguyên nhân dẫn đến hiệu quả công việc của nhân viên bị giảm sút
    • Giải pháp giải quyết vấn đề về động lực và giải pháp giải quyết vấn đề về năng lực
  • Phân biệt sự khác nhau giữa “Training” – “Coaching” – “Mentoring”
  • “Manager is as a coach” và tầm quan trọng của huấn luyện đối với sự phát triển năng lực nhân viên
  • Quy trình huấn luyện nhân viên
  • Các kỹ năng tối quan trọng trong huấn luyện:
    • Kỹ năng lắng nghe chủ động
    • Kỹ năng đặt câu hỏi hiệu quả
  • THỰC HÀNH: Đặt câu hỏi với tình huống huấn luyện
  • THỰC HÀNH: Huấn luyện nhân viên
    • Thực hành đóng vai: huấn luyện nhân viên theo tình huống (case-study)
    • Đồng nghiệp và Giảng Viên cho phản hồi về kỹ năng huấn luyện
  • Theo dõi và đánh giá sau huấn luyện

Đối tượng tham dự

  • Chủ doanh nghiệp, Giám đốc phòng ban, Quản lý cấp trung, Giám sát, Trưởng nhóm
  • Nhân viên các phòng ban
  • Các cá nhân quan tâm đến chương trình

Thời lượng chương trình

  • Thời lượng chương trình : 1 ngày.

Địa điểm tổ chức khóa học

  • Địa điểm : Theo yêu cầu.

Phương pháp đào tạo

  • 70% Thực hành & 30% lý thuyết
  • Thảo luận nhóm, bài tập tình huống
  • Trò chơi tương tác, học viên tham gia thuyết trình

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận Brochure chương trình đào tạo.