Chương Trình Đào Tạo Chiêu Sinh

Kỹ Năng Ủy Thác Công Việc
Và Làm Việc Nhóm Hiệu Quả

Ngày khai giảng

Theo yêu cầu

Lịch học

Theo yêu cầu

Học phí

Liên hệ tư vấn

Mục tiêu khóa học

Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể:

  • Nhận biết các rào cản trong ủy thác công việc và tìm kiếm giải pháp để loại bỏ các rào cản giúp ủy thác công việc hiệu quả tại nơi làm việc.
  • Phát triển kỹ năng ủy thác công việc hiệu quả: Khơi gợi mong muốn nhận việc và đạt được cam kết có trách nhiệm từ người nhận ủy thác khi ủy thác công việc.
  • Biết cách cho và nhận phản hồi hiệu quả công việc một cách tích cực, giúp cải thiện thành tích công việc của bản thân và đội nhóm
  • Nhận biết những thách thức trong đang tồn tại và tìm được giải pháp để làm việc nhóm, liên phòng ban hiệu quả
  • Nhận biết được phong cách làm việc của bản thân và các đồng nghiệp.
  • Biết cách tạo động lực làm việc và động viên các thành viên trong nhóm

Nội dung chính của chương trình

HỌC PHẦN 1: KỸ NĂNG ỦY THÁC CÔNG VIỆC HIỆU QUẢ

  • Ủy thác công việc, các rào cản và giải pháp phá bỏ các rào cản trong ủy thác công việc
  • Quy trình 06 bước ủy thác công việc hiệu quả
  • Ma trận xác định công việc ủy thác và những lời khuyên dành cho người ủy thác
  • Các tiêu chí lựa chọn người được ủy thác và chiến lược tiếp cận hiệu quả với các nhóm đối tượng khác nhau khi ủy thác công việc
  • Kỹ năng thuyết phục và khơi gợi mong muốn nhận việc từ người khác, đạt được cam kết có trách nhiệm từ người nhận ủy thác khi thực hiện công việc
  • Quản lý các tình huống khó trong ủy thác công việc
  • THỰC HÀNH: Ủy thác công việc

HỌC PHẦN 2: KỸ NĂNG CHO VÀ NHẬN PHẢN HỒI HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC

  • Thuyết “Cửa Sổ JOHARI” và ý nghĩa của phản hồi đối với sự phát triển của mỗi cá nhân trong nhóm
  • Các loại phản hồi và mục đích & tác động của từng kiểu phản hồi đến thành tích công việc của các cá nhân trong nhóm
  • Nguyên tắc và thời điểm cho và nhận phản hồi hiệu quả
  • Kỹ thuật cho phản hồi xây dựng hiệu quả giúp cải thiện thành tích công việc
  • THỰC HÀNH: Cho phản hồi xây dựng hiệu quả công việc

HỌC PHẦN 3: KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ

  • Xác định các rào cản đang tồn tại trong tổ chức khiến bạn và đội nhóm chưa làm việc hiệu quả
  • Tìm kiếm giải pháp để vượt qua các rào cản để bản thân và nhóm làm việc hiệu quả
  • 4C giúp nhóm hoàn thành mục tiêu chung:
    • Cooperation (Sự hợp tác)
    • Commitment (Sự cam kết)
    • Communication (Giao tiếp hiệu quả trong đội nhóm)
    • Contribution (Sự chung sức)

HỌC PHẦN 4: CÁC PHONG CÁCH LÀM VIỆC NƠI CÔNG SỞ

  • Tự đánh giá: Phong cách của bạn
  • 04 phong cách làm việc nơi công sở & đặc điểm nổi bật của từng phong cách làm việc
  • Điều chỉnh phong cách làm việc của bản thân để phối hợp và gia tăng hiệu quả trong cộng tác, giao tiếp với các thành viên trong đội nhóm

HỌC PHẦN 5: TẠO ĐỘNG LỰC LÀM VIỆC & ĐỘNG VIÊN ĐỘI NHÓM

  • Tầm quan trọng của việc tạo động lực làm việc cho bản thân và các thành viên trong đội nhóm
  • Bạn cần làm gì để tạo động lực làm việc cho bản thân, đội nhóm?
  • Tự động viên và các kỹ thuật động viên các thành viên trong nhóm

Đối tượng tham dự

  • Chủ doanh nghiệp, Giám đốc phòng ban, Quản lý cấp trung, Giám sát, Trưởng nhóm
  • Nhân viên các phòng ban
  • Các cá nhân quan tâm đến chương trình

Thời lượng chương trình

  • Thời lượng chương trình : 2 ngày.

Địa điểm tổ chức khóa học

  • Địa điểm : Theo yêu cầu.

Phương pháp đào tạo

  • 70% Thực hành & 30% lý thuyết
  • Thảo luận nhóm, bài tập tình huống
  • Trò chơi tương tác, học viên tham gia thuyết trình

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận Brochure chương trình đào tạo.