Chương Trình Đào Tạo Chiêu Sinh

Kỹ Năng Lãnh Đạo Và Xây Dựng Niềm Tin

Ngày khai giảng

Theo yêu cầu

Lịch học

Theo yêu cầu

Học phí

Liên hệ tư vấn

Mục tiêu khóa học

Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể:

  • Nắm vững công thức triển khai chiến lược hiệu quả trong thực tế.
  • Biết cách đưa chiến lược Danh nghiệp đi vào hành động trong từng phòng ban, từng cá nhân và dẫn dắt đội ngũ thực thi chiến lược hiệu quả nhằm đạt mục tiêu đề ra.
  • Nâng cao kỹ năng gây ảnh hưởng và tìm kiếm giải pháp gia tăng sự gắn kết với đối tác
  • Nhận biết các giai đoạn của sự thay đổi, biết cách quản lý và dẫn dắt đội ngũ thích nghi với sự thay đổi.

Nội dung chính của chương trình

HỌC PHẦN 1: ĐƯA CÁC CHIẾN LƯỢC DOANH NGHIỆP ĐI VÀO HÀNH ĐỘNG

  • Công thức triển khai chiến lược hiệu quả trong thực tế
  • Đưa chiến lược Doanh nghiệp đi vào hành động trong từng phòng ban và từng cá nhân
  • Chuyển tải thông điệp theo cách truyền cảm hứng và tạo sự gắn kết, gia tăng sự cam kết trong hành động của từng nhân viên với việc thực thi các chiến lược của công ty
  • Củng cố & xây dựng niềm tin chiến thắng cho bản thân và đội nhóm – chuyển đổi tư duy tích cực, hướng đến sự phát triển và thành công

HỌC PHẦN 2: DẪN DẮT ĐỘI NGŨ THỰC THI CHIẾN LƯỢC CỦA TỔ CHỨC

  • Quản lý nguồn lực thời gian, con người và các yếu tố nguồn lực khác để tối đa hóa hiệu quả công việc nhằm đạt mục tiêu và thực thi hiệu quả các chiến lược
  • Phân tích, đánh giá rủi ro và sự ảnh hưởng của các yếu tố tác động để ra quyết định hiệu quả, tối ưu hóa việc thực hiện nhằm kết quả mong đợi
  • Nhận diện và đề xuất hành động phá bỏ các rào cản giới hạn việc học tập, sáng tạo và tinh thần liên tục cải tiến trong tổ chức
  • Phát triển năng lực nhân viên – yếu tố quan trọng cho việc thực thi chiến lược hiệu quả
  • Tạo sự gắn kết và động viên các nhân viên trong đội nhóm để gia tăng hiệu quả công việc cá nhân & đội nhóm

HỌC PHẦN 3: NÂNG CAO KỸ NĂNG GÂY ẢNH HƯỞNG & TẠO SỰ GẮN KẾT VỚI ĐỐI TÁC

  • Mong đợi của đối tác và quản lý kỳ vọng của đối tác
  • Xây dựng niềm tin và sự tín nhiệm đối với đối tác
    • Chủ động trong việc tìm kiếm cơ hội hỗ trợ, mang lại giá trị gia tăng cho đối tác trong quá trình làm việc
    • Thấu hiểu mối quan tâm và lựa chọn cách tiếp cận phù hợp khi làm việc với đối tác
  • “What is in it for me?” – Gây ảnh hưởng đến đối tác bằng cách tập trung vào việc mang lại giá trị và lợi ích cho đối tác
  • Kỹ thuật gây ảnh hưởng và thuyết phục đối tác
  • Brainstorming các ý tưởng để gia tăng sự gắn kết và xây dựng mối quan hệ đối tác bền vững

HỌC PHẦN 4: DẪN DẮT ĐỘI NGŨ THÍCH ỨNG VỚI SỰ THAY ĐỔI

  • Sự thay đổi: Bản chất, cơ hội và thách thức
  • Tâm lý và phản ứng của con người trước sự thay đổi
  • 04 giai đoạn của sự thay đổi và cách thức người quản lý giúp đội nhóm thích ứng với sự thay đổi
  • Nhận biết các biểu hiện và quản lý tình huống nhân viên chống đối với sự thay đổi
  • Các khía cạnh của sự thay đổi cần được xem xét cẩn trọng giúp dẫn dắt sự thay đổi một cách thành công trong tổ chức
  • Các bước quản lý sự thay đổi một cách hiệu quả
  • Bài học cho bản thân: Trong vai trò của cấp quản lý, bạn làm gì để giúp tổ chức dẫn dắt sự thay đổi một cách thành công?

Đối tượng tham dự

  • Chủ doanh nghiệp, Giám đốc phòng ban, Quản lý cấp trung, Giám sát, Trưởng nhóm
  • Nhân viên các phòng ban
  • Các cá nhân quan tâm đến chương trình

Thời lượng chương trình

  • Thời lượng chương trình : 2 Ngày.

Địa điểm tổ chức khóa học

  • Địa điểm : Theo yêu cầu.

Phương pháp đào tạo

  • 70% Thực hành & 30% lý thuyết
  • Thảo luận nhóm, bài tập tình huống
  • Trò chơi tương tác, học viên tham gia thuyết trình

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận Brochure chương trình đào tạo.