Kỹ Năng Gây Ảnh Hưởng Và Thuyết Phục
Ngày khai giảng
Theo yêu cầu
Lịch học
Theo yêu cầu
Học phí
Liên hệ tư vấn

Mục tiêu khóa học
Kết Thúc Khóa Học, Người Tham Dự Có Thể:
- Nhận biết những thách thức trong việc gây ảnh hưởng đến đối tác và tìm kiếm giải pháp khắc phục
- Biết cách xác định đối tác chính & lựa chọn chiến lược tạo sự gắn kết gây ảnh hưởng đến đối tác chính
- Hiểu được mối quan tâm của khách hàng – đối tác và lựa chọn phương pháp tiếp cận phù hợp để giao tiếp, thuyết phục thành công với các đề xuất của mình
- Nâng cao kỹ năng thuyết phục bằng cách sử dụng dữ liệu để minh chứng và củng cố cho thông điệp
Nội dung chính của chương trình
HỌC PHẦN 1: TẠO SỰ GẮN KẾT VÀ GÂY ẢNH HƯỞNG VỚI ĐỐI TÁC CHÍNH
- Phân tích tình huống và đúc kết bài học về gây ảnh hưởng và thuyết phục đối tác
- Đối tác và đối tác chính: họ là ai?
- Tầm quan trọng của việc nhận biết đối tác chính trong mối quan hệ công việc và trong các cuộc thương thảo
- Xác định đối tác chính và ma trận đánh giá đối tác chính về quyền hạn và mức độ ủng hộ của đối tác chính với đề xuất
- Thiết lập và lựa chọn chiến lược gây ảnh hưởng đến đối tác chính
- THỰC HÀNH: THIẾT LẬP CHIẾN LƯỢC GÂY ẢNH HƯỞNG ĐẾN ĐỐI TÁC CHÍNH
HỌC PHẦN 2: NÂNG CAO KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG – ĐỐI TÁC
- Thấu hiểu mối quan tâm của từng khách hàng – đối tác:
- Lắng nghe đồng cảm bằng kỹ thuật “CARESS”
- Đặt câu hỏi thăm dò để thấu hiểu mối quan tâm của khách hàng – đối tác
- Lựa chọn phương pháp tiếp cận phù hợp để giao tiếp hiệu quả với khách hàng – đối tác
- Sử dụng dữ liệu – kết quả phân tích để tăng sức thuyết phục và gây ảnh hưởng đến đối tác với các đề xuất đưa ra
- Các tình huống thường thuyết phục các đối tác chính & Sai lầm thường gặp khi thuyết phục đối tác
- Vận dụng hiệu quả các kỹ thuật để truyền tải thông điệp ấn tượng và thuyết phục
- Kỹ thuật “SIEBE”
- Kỹ thuật “3 Vs“
- Tips để gây ảnh hưởng đến đối tác chính & thuyết phục đối tác hiệu quả
THỰC HÀNH: THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG – ĐỐI TÁC ĐỒNG THUẬN VỚI ĐỀ XUẤT
Đối tượng tham dự
- Chủ doanh nghiệp, Giám đốc phòng ban, Quản lý cấp trung, Giám sát, Trưởng nhóm
- Nhân viên các phòng ban
- Các cá nhân quan tâm đến chương trình
Thời lượng chương trình
- Thời lượng chương trình : 1 ngày.
Địa điểm tổ chức khóa học
- Địa điểm : Theo yêu cầu.
Phương pháp đào tạo
- 70% Thực hành & 30% lý thuyết
- Thảo luận nhóm, bài tập tình huống
- Trò chơi tương tác, học viên tham gia thuyết trình
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận Brochure chương trình đào tạo.