“DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP” – CÔNG TY BẢO HIỂM NHÂN THỌ PHÚ HƯNG

  • Nắm rõ được vai trò và trách nhiệm của bản thân trong việc thực thi chiến lược của doanh nghiệp.
  • Thấu hiểu mong đợi và mối quan tâm của khách hàng, nâng cao kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khi tương tác với khách hàng.
  • Biết cách ứng xử chuyên nghiệp trong các tình huống khách hàng than phiền, khiếu nại với các dịch vụ của công ty.

Là những mục tiêu trọng tâm mà Chương trình “DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG CHUYÊN NGHIỆP” ngày 07/05 vừa qua đã đem lại cho các anh chị học viên thuộc đội ngũ nhân sự công ty Bảo Hiểm Nhân Thọ Phú Hưng.

 

Sau khóa học, các anh chị học viên sẽ nắm rõ được tầm quan trọng của dịch vụ khách hàng trong kinh doanh, khi doanh nghiệp thực hiện tốt dịch vụ chăm sóc khách hàng thì hiển nhiên sẽ khả năng giữ chân khách hàng trung thành với công ty sẽ được tăng lên đáng kể. Đồng thời, việc thực hiện tốt dịch vụ khách hàng sẽ tạo được sự hài lòng của khách ngay từ đầu góp phần hạn chế các thiệt hại về mặt thời gian, chi phí và công sức trong quá trình giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng. Và một khách hàng hài lòng thì họ thường có xu hướng chia sẻ điều đó cho những người xung quanh, đây chính là “chiến lược marketing” không tốn chi phí cho doanh nghiệp.

 

 

 

Xin cám ơn quý đối tác Phú Hưng đã trao cơ hội để A&P Vietnam có thể cùng đồng hành trong chương trình đào tạo này, xin chúc cho tập thể quý công ty sẽ ngày càng phát triển lớn mạnh và rất mong được hội ngộ cùng các anh chị học viên trong những khóa huấn luyện tiếp theo nhé!

 

Trân trọng,
A&P Vietnam.

_____________________
Kết nối với chúng tôi trên