JABIL VIETNAM – EFFECTIVE CONFLICT MANAGEMENT SKILLS | 16. 04. 2024

A&P Việt Nam đã thực hiện chương trình Effective Conflict Management Skills dành cho các học viên đến từ Jabil Vietnam vào ngày 16.04.2024 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khóa học đã diễn ra thành công với sự tham dự của gần 25 Anh/Chị học viên.

Khóa học Effective Conflict Management Skills nhằm giúp học viên có thể:

  • Nhận ra được các dấu hiệu xung đột từ đó biết cách phòng ngừa.
  • Biết cách xác định nguyên nhân và tìm hướng khắc phục.
  • Xác định được những khó khăn, thách thức khi làm việc với người khác và các giải pháp khắc phục.
  • Áp dụng một số kỹ năng để xây dựng sự hợp tác, tin cậy nhau trong môi trường làm việc cùng nhau thành công.

Khóa đào tạo Kỹ năng Quản Lý Xung Đột được hướng dẫn bởi Giảng Viên Cấp Cao – Cô Trần Diễm Châu. Khóa học đã giúp cho các Anh/Chị có được sự nhạy bén khi phát hiện kịp thời các giấu hiệu xung đột. Và từ đó biết được cách phòng ngừa sao cho hiệu quả.

Không chỉ có thế, xác định nguyên nhân và tìm hướng khắc phục cũng là kiến thức mới được cô Diễm Châu chia sẻ đến các học viên tham dự. Tạo môi trường làm việc hiệu quả và xây dựng niềm tin trong doanh nghiệp. Cùng nhau phát triển và đi đến thành công cũng chính là những lưu ý điểm mà cô Diễm Châu dành cho học viên trong khóa đào tạo đặc biệt này.

A&P Việt Nam thương gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác Jabil Việt Nam đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của mình. Chúc Quý Công ty và các Anh/Chị học viên luôn thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: