Chương Trình Đào Tạo Chiêu Sinh

QUẢN TRỊ NHÂN SỰ
DÀNH CHO CẤP QUẢN LÝ KHÔNG CHUYÊN NHÂN SỰ

Ngày khai giảng

Theo yêu cầu

Lịch học

Theo yêu cầu

Học phí

Liên hệ tư vấn

Mục tiêu khóa học

Kết thúc khóa học, học viên có thể:

  • Hiểu được tầm quan trọng của quản trị nhân sự đối với sự phát triển của tổ chức. Nắm vững các nghiệp vụ chính trong công tác quản trị nhân sự để phối hợp triển khai các kế hoạch nhân sự với vai trò là quản lý trực tiếp, quản lý cấp cao trong tổ chức.
  • Hiểu được quy trình tuyển dụng tổng quan và phát triển kỹ năng phỏng vấn tuyển chọn dựa trên năng lực.
  • Nắm vững quy trình quản lý thành tích công việc và tầm quan trọng của việc quản lý thành tích công việc nhân viên đối với sự phát triển của tổ chức.
  • Biết cách xây dựng kế hoạch phát triển nhân viên trên mô hình phát triển năng lực 70 – 20 – 10, hiểu rõ vai trò của cấp quản lý đối với sự thành công của việc phát triển nhân tài và lực lượng kế thừa cho tổ chức.

Nội dung chính của chương trình

TỔNG QUAN VỀ QUẢN TRỊ NHÂN SỰ & VAI TRÒ CỦA CẤP QUẢN LÝ TRONG CÔNG TÁC QUẢN TRỊ NHÂN SỰ

  • Quản trị nhân sự là gì?
  • Các nghiệp vụ chính trong công tác quản trị nhân sự trong tổ chức
  • Vai trò của các bên liên quan trong việc triển khai các kế hoạch nhân sự – Vai trò đặc biệt quan trọng của cấp quản lý đối với sự thành công trong công tác triển khai chiến lược, kế hoạch phát triển nguồn nhân lực cho tổ chức

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG & KỸ NĂNG PHỎNG VẤN DỰA VÀO NĂNG LỰC

  • Lên kế hoạch tuyển dụng cho phòng ban & đội nhóm
  • Tổng quan về quy trình tuyển dụng và kỳ vọng của công ty đôí với cấp quản lý trong việc tuyển đúng người cho tổ chức
  • Phỏng vấn tuyển chọn nhân tài dựa trên năng lực hành vi & kỹ thuật “S.T.A.R”
  • Thực hành kỹ năng phỏng vấn tuyển chọn nhân tài dựa trên năng lực hành vi

QUY TRÌNH QUẢN LÝ THÀNH TÍCH CÔNG VIỆC

  • Quy trình quản lý thành tích công việc & tầm quan trọng của việc quản lý thành tích công việc trong tổ chức
  • Chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn về việc triển khai quy trình quản lý thành tích công việc tại các tập đoàn đa quốc gia & hiệu quả mang lại trong việc xây dựng văn hóa thành tích công việc cao tại tổ chức
  • Vai trò của cấp quản lý đối với sự thành công của việc triển khai quy trình quản lý thành tích công việc
  • Thiết lập mục tiêu công việc cho nhân viên: ”The WHAT” và “The HOW”
  • Kỹ thuật “FBIs” – Phản hồi hiệu quả công việc
  • Những lời khuyên dành cho cấp quản lý để thực hiện đánh giá thành tích công việc nhân viên công bằng và hiệu quả

PHÁT TRIỂN NHÂN TÀI TRONG TỔ CHỨC 

  • Vai trò của cấp quản lý trong việc phát triển nhân tài trong tổ chức
  • Mô hình phát triển nhân viên: 70 – 20 – 10 & Các gợi ý về kế hoạch phát triển nhân viên theo mô hình 70 – 20 – 10
  • Xây dựng kế hoạch phát triển cá nhân và những lời khuyên dành cho cấp quản lý để có cuộc trao đổi về kế hoạch phát triển cá nhân với nhân viên hiệu quả

Đối tượng tham dự

  • Chủ doanh nghiệp, Trưởng phòng ban
  • Quản lý cấp trung, Giám Sát
  • Các cá nhân quan tâm đến chương trình

Thời lượng chương trình

  • Thời lượng chương trình : 1 ngày.

Địa điểm tổ chức khóa học

  • Địa điểm : Theo yêu cầu.

Phương pháp đào tạo

  • 70% Thực hành & 30% lý thuyết
  • Thảo luận nhóm, bài tập tình huống
  • Trò chơi tương tác, học viên tham gia thuyết trình

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận Brochure chương trình đào tạo.