Lãnh Đạo Thế Hệ Mới Tại Doanh Nghiệp
Ngày khai giảng
Theo yêu cầu
Lịch học
Theo yêu cầu
Học phí
Liên hệ tư vấn

Mục tiêu khóa học
Kết thúc khóa học, học viên có thể:
- Nắm bắt được những đặc điểm nổi bật của thế hệ Y-Z và lựa chọn cách tiếp cận phù hợp trong quá trình tương tác và phát triển, tạo động lực làm việc cho thế hệ mới vai trò là cấp quản lý.
- Phát triển thế hệ mới thông qua việc huấn luyện và phản hồi hiệu quả công việc
- Nhận biết các yếu tố tạo động lực thúc đẩy và biết cách động viên nhân viên thế hệ Y-Z hiệu quả.
Nội dung chính của chương trình
PHẦN 1: PHÁT TRIỂN THẾ HỆ MỚI Y-Z TẠI DOANH NGHIỆP
- Các đặc điểm nổi bật & sự khác biệt của thế hệ Y-Z,
- Giải pháp để làm việc, quản lý và phát triển – động viên các thành viên thế hiệ Y, Z hiệu quả.
- “The change curve” & các tips giúp các thành viên thế hệ mới nhanh chóng thích nghi, vượt qua các giai đoạn chuyển tiếp (transition) để làm việc hiệu quả tại Doanh nghiệp
- Lựa chọn cách tiếp cận phù hợp và trao đổi hiệu quả với các thành viên thế hệ mới về phát triển nghề nghiệp trong tương lai (Career conversation).
- Mô hình phát triển nhân tài 70 – 20 – 10 và vai trò của cấp quản lý trong việc giúp các thành viên thế hệ mới phát triển tại Doanh nghiệp
HỌC PHẦN 2: PHÁT TRIỂN THẾ HỆ MỚI THÔNG QUA VIỆC HUẤN LUYỆN HIỆU QUẢ
- Phân biệt sự khác nhau giữa “Training” – “Coaching” – “Mentoring”
- “Manager is as a coach” và tầm quan trọng của huấn luyện đối với sự phát triển năng lực nhân viên
- Chân dung & đặc điểm của người huấn luyện hiệu quả
- Huấn luyện nhân viên theo mô hình “GROW“
- Lắng nghe và đặt câu hỏi hiệu quả trong quá trình huấn luyện nhân viên
- Lựa chọn phong cách huấn luyện và phương pháp huấn luyện phù hợp với tình huống phát triển nhân viên
- Phát huy sức mạnh của “3Vs” trong quá trình tương tác giúp gia tăng hiệu quả huấn luyện nhân viên
- THỰC HÀNH: Huấn luyện nhân viên & phản hồi về kỹ năng huấn luyện
- Theo dõi và đánh giá sau huấn luyện
HỌC PHẦN 3: NÂNG CAO KỸ NĂNG PHẢN HỒI HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC CHO NHÂN VIÊN
- Cửa sổ JOHARI và tầm quan trọng của việc cho và nhận phản hồi trong công việc và cuộc sống
- Phản hồi hiệu quả cho thành viên thuộc thế hệ mới – Kỹ thuật cho góp ý củng cố (khen ngợi) & cho góp ý xây dựng giúp nâng cao thành tích công việc
- THỰC HÀNH: Cho phản hồi hiệu quả công việc
PHẦN 4: CÁC YẾU TỐ TẠO ĐỘNG LỰC VÀ ĐỘNG VIÊN NHÂN VIÊN
- Game: Chinh phục mục tiêu
- Các yếu tố tạo động lực thúc đẩy bên trong của mỗi cá nhân: Tháp nhu cầu Maslow & Thuyết tạo động lực thúc đẩy Herzberg
- Kỳ vọng của nhân viên khi làm việc với cấp quản lý
- Với vai trò quản lý: Làm thế nào tạo động lực và động viên nhân viên thế hệ Y-Z hiệu quả tại doanh nghiệp?
- Tạo động lực làm việc và các kỹ thuật động viên nhân viên thế hệ Y-Z hiệu quả
Đối tượng tham dự
- Chủ doanh nghiệp, Giám đốc phòng ban, Quản lý cấp trung, Giám sát, Trưởng nhóm
- Nhân viên các phòng ban
- Các cá nhân quan tâm đến chương trình
Thời lượng chương trình
- Thời lượng chương trình : 2 Ngày.
Địa điểm tổ chức khóa học
- Địa điểm : Theo yêu cầu.
Phương pháp đào tạo
- 70% Thực hành & 30% lý thuyết
- Thảo luận nhóm, bài tập tình huống
- Trò chơi tương tác, học viên tham gia thuyết trình
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận Brochure chương trình đào tạo.