Kỹ Năng Tư Vấn Bán Hàng Giải Pháp(Bán Hàng B2B)
Ngày khai giảng
Theo yêu cầu
Lịch học
Theo yêu cầu
Học phí
Liên hệ tư vấn
Mục tiêu khóa học
- Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể:
- Hiểu được bán hàng tư vấn là gì và các yếu tố giúp bạn tạo sự khác biệt trong hoạt động bán hàng tại doanh nghiệp.
- Hiểu được mong đợi và tâm lý của khách hàng.
- Nhận biết phong cách hành vi của bản thân và khách hàng, từ đó có chiến lược tiếp cận và giao tiếp phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau.
- Biết cách xây dựng mối quan hệ với khách hàng và tiếp cận khách hàng tiềm năng hiệu quả.
Nội dung chính của chương trình
TỔNG QUAN VỀ TƯ VẤN BÁN HÀNG & CÁC YẾU TỐ GIÚP TẠO SỰ KHÁC BIỆT TRONG BÁN HÀNG
- Những thách thức trong tư vấn bán hàng & lý do dẫn đến sự thất bại trong bán hàng của người bán hàng
- Những nguyên tắc cơ bản trong kinh doanh và các quy luật bất biến trong bán hàng
- Bán hàng tư vấn và các yếu tố giúp tạo sự khác biệt trong bán hàng
TÂM LÝ KHÁCH HÀNG & CÁC PHONG CÁCH HÀNH VI CỦA KHÁCH HÀNG
- Động cơ mua hàng của khách hàng & Tiến trình mua hàng
- DISC: Các phong cách hành vi
- Nhận diện phong cách hành vi của bản thân và khách hàng
- Điều chỉnh chiến lược tiếp cận và cách tư vấn cho phù hợp với các phong cách hành vi khác nhau của khách hàng
THIẾT LẬP MỐI QUAN HỆ VỚI KHÁCH HÀNG & TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
- Xây dựng thương hiệu cá nhân
- 09 phương thức xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Tiền tiếp cận và 03 điều tối quan trọng cần thực hiện để thành công khi tiếp cận khách hàng tiềm năng
- Thiết lập cuộc hẹn qua điện thoại & cách tạo sự khác biệt trong cuộc gọi
TIẾP CẬN TRỰC TIẾP VÀ CÁC BƯỚC TƯ VẤN BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP
- Chuẩn bị trước khi gặp khách hàng
- Gặp trực tiếp và các bước tư vấn bán hàng chuyên nghiệp
- Khơi gợi nhu cầu khách hàng bằng kỹ thuật đặt câu hỏi theo mô hình SPIN
- Kỹ năng trình bày giải pháp và thuyết phục khách hàng
- Các quan ngại, từ chối thường gặp của khách hàng và giải pháp xử lý từ chối
- Quy trình và chiến lược xử lý quan ngại, từ chối của khách hàng
- Nhận biết các dấu hiệu mua hàng từ khách hàng & Kỹ thuật chốt bán hàng hiệu quả
Đối tượng tham dự
Thời lượng chương trình
- Thời lượng chương trình : 2 ngày.
Địa điểm tổ chức khóa học
- Địa điểm : Theo yêu cầu.
Phương pháp đào tạo
- 70% Thực hành & 30% lý thuyết
- Thảo luận nhóm, bài tập tình huống
- Trò chơi tương tác, học viên tham gia thuyết trình
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận Brochure chương trình đào tạo.