Kỹ Năng Cho Và Nhận Phản Hồi Hiệu Quả
Ngày khai giảng
Theo yêu cầu
Lịch học
Theo yêu cầu
Học phí
Liên hệ tư vấn

Mục tiêu khóa học
Kết thúc khóa học, học viên có thể:
- Hiểu được “Feedbacks” là gì và các lợi ích của việc cho “Feedbacks”
- Nắm vững các nguyên tắc và thời điểm thích hợp để cho “Feedbacks” hiệu quả
- Vận dụng hiệu quả các kỹ thuật để thực hiện “Feedbacks” mang tính xây dựng & tích cực
- Vượt qua các rào cản để Cho và Nhận “Feedbacks”
- Tự tin xử lý các tình huống khó khi Cho và Nhận “Feedbacks”
Nội dung chính của chương trình
- “Feedback is as a gift” – Tầm quan trọng của việc cho và nhận phản hồi trong công việc
- Thuyết cửa số “JOHARI” và ý nghĩa của phản hồi đối với sự phát triển của mỗi cá nhân trong tổ chức
- Các loại phản hồi và mục đích, tác động của từng loại phản hồi đến sự phát triển của đội ngũ trong tổ chức
- Các nguyên tắc và thời điểm của việc cho phản hồi hiệu quả
- Ba bước để cho Feedbacks hiệu quả: Mô hình “BIT”
- Kỹ thuật cho phản hồi/góp ý củng cố và góp ý xây dựng giúp cải thiện thành tích công việc
- Các rào cản trong việc Cho và Nhận các phản hồi hiệu quả công việc
- Xử lý các tình huống khó khi Cho và Nhận “Feedbacks”
THỰC HÀNH: Thực tập kỹ năng Cho và Nhận “Feedbacks”
Đối tượng tham dự
- Chủ doanh nghiệp, Giám đốc phòng ban, Quản lý cấp trung, Giám sát, Trưởng nhóm
- Nhân viên các phòng ban
- Các cá nhân quan tâm đến chương trình
Thời lượng chương trình
- Thời lượng chương trình : 1 ngày.
Địa điểm tổ chức khóa học
- Địa điểm : Theo yêu cầu.
Phương pháp đào tạo
- 70% Thực hành & 30% lý thuyết
- Thảo luận nhóm, bài tập tình huống
- Trò chơi tương tác, học viên tham gia thuyết trình
Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận Brochure chương trình đào tạo.