Chương Trình Đào Tạo Chiêu Sinh

Quản Lý Sự Thay Đổi

Ngày khai giảng

Theo yêu cầu

Lịch học

Theo yêu cầu

Học phí

Liên hệ tư vấn

Mục tiêu khóa học

Sau khi hoàn thành khoá học, học viên có thể:

  • Hiểu được vai trò và trách nhiệm của cấp quản lý trong việc dẫn dắt đội ngũ thực thi chiến lược phát triển của tổ chức
  • Biết cách đưa chiến lược của Doanh nghiệp đi vào hành động trong từng phòng ban, từng cá nhân và dẫn dắt đội ngũ thực thi chiến lược hiệu quả nhằm đạt mục tiêu đề ra
  • Biết cách tạo sự gắn kết và động viên nhân viên nâng cao hiệu quả công việc và hoàn thành mục tiêu đề ra
  • Nhận biết các giai đoạn của sự thay đổi, biết cách quản lý và dẫn dắt đội ngũ thích nghi với sự thay đổi

Nội dung chính của chương trình

HỌC PHẦN 1: CHÂN DUNG NHÀ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

  • Hoạt động: Chân dung nhà quản lý Doanh nghiệp
  • Vai trò và trách nhiệm của Cấp quản lý trong việc dẫn dắt đội ngũ thực thi chiến lược của tổ chức
  • Các năng lực thiết yếu dành cho nhà lãnh đạo và quản lý
  • Tôi có thể rèn luyện để trở thành nhà lãnh đạo và quản lý giỏi?
  • Xây dựng kế hoạch phát triển năng lực lãnh đạo và quản lý cho bản thân theo mô hình 70 – 20 – 10

HỌC PHẦN 2: DẪN DẮT ĐỘI NGŨ THỰC THI CHIẾN LƯỢC CỦA TỔ CHỨC

  • Công thức triển khai chiến lược hiệu quả trong thực tế
  • Đưa chiến lược Doanh nghiệp đi vào hành động trong từng phòng ban và từng cá nhân
  • Chuyển tải thông điệp theo cách truyền cảm hứng và tạo sự gắn kết, gia tăng sự cam kết trong hành động của từng nhân viên với việc thực thi các chiến lược của công ty
  • Lập kế hoạch, quản lý nguồn lực (thời gian, con người và các yếu tố nguồn lực khác) để tối đa hóa hiệu quả công việc nhằm đạt mục tiêu và thực thi hiệu quả các chiến lược
  • Phát triển năng lực nhân viên – yếu tố quan trọng cho việc thực thi chiến lược hiệu quả

HỌC PHẦN 3: TẠO SỰ GẮN KẾT VÀ ĐỘNG VIÊN NHÂN VIÊN

  • Game: Chinh phục mục tiêu
  • Các yếu tố tạo động lực thúc đẩy bên trong mỗi cá nhân: Tháp nhu cầu Maslow & Thuyết tạo động lực thúc đẩy Herzberg
  • Kỳ vọng của nhân viên khi làm việc với cấp quản lý
  • Với vai trò quản lý: Làm thế nào để tạo sự gắn kết và động viên nhân viên hiệu quả tại Doanh nghiệp?
  • Tạo động lực làm việc và các kỹ thuật động viên nhân viên hiệu quả.

HỌC PHẦN 4: DẪN DẮT ĐỘI NGŨ THÍCH ỨNG VỚI SỰ THAY ĐỔI

  • Sự thay đổi: Bản chất, cơ hội và thách thức
  • Tâm lý và phản ứng của con người trước sự thay đổi
  • 04 giai đoạn của sự thay đổi và cách thức người quản lý giúp đội nhóm thích ứng với sự thay đổi
  • Nhận biết các biểu hiện và quản lý tình huống nhân viên chống đối với sự thay đổi
  • Các khía cạnh của sự thay đổi cần được xem xét cẩn trọng giúp dẫn dắt sự thay đổi một cách thành công trong tổ chức
  • Các bước quản lý sự thay đổi một cách hiệu quả
  • Bài học cho bản thân: Trong vai trò của cấp quản lý, bạn làm gì để giúp tổ chức dẫn dắt sự thay đổi một cách thành công?

Đối tượng tham dự

  • Chủ doanh nghiệp, Giám đốc phòng ban, Quản lý cấp trung, Giám sát, Trưởng nhóm
  • Các chuyên gia đang làm việc tại phòng Nhân Sự
  • Nhân viên các phòng ban
  • Các cá nhân quan tâm đến chương trình

Thời lượng chương trình

  • Thời lượng chương trình : 2 Ngày.

Địa điểm tổ chức khóa học

  • Địa điểm : Theo yêu cầu.

Phương pháp đào tạo

  • 70% Thực hành & 30% lý thuyết
  • Thảo luận nhóm, bài tập tình huống
  • Trò chơi tương tác, học viên tham gia thuyết trình

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận Brochure chương trình đào tạo.