GSK – VACXIN CENTER | PROFESSIONAL CONSULTING SKILLS | 05.09 – 09.09.2024

Được đồng hành và phát triển cùng với Quý đối tác Doanh Nghiệp chính là niềm tự hào, vinh hạnh của chúng tôi. A&P Việt Nam có cơ hội được cộng tá c cùng với Quý đối tác GSK thông qua chuỗi chương trình đào tạo PROFESSIONAL CONSULTING SKILLS dành cho đội ngũ Quản Lý và Nhân Viên vào 2 ngày 05.09 và 09.09.2024.

GIẢNG VIÊN DẪN DẮT CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

Chương trình đào tạo được hướng dẫn bởi cô Võ Thị Thanh Loan – Giảng viên cấp cao – Giám đốc điều hành tại A&P Việt Nam.

Cô Thanh Loan còn được biết đến là Associate Certified Coach chứng nhận bởi International Coaching Federation (ICF), Certified Executive Coach & Master Facilitator được chứng nhận bởi tổ chức uy tín trên thế giới Center for Executive Coaching. Cô Thanh Loan cũng đã được tổ chức PMI chứng nhận là Certified Project Management Professional (PMP®).

THÔNG TIN QUÝ ĐỐI TÁC GSK

Công ty GSK có tên đầy đủ là Glaxo Smith Kline, là một công ty Dược phẩm nổi tiếng hàng đầu thế giới, có trụ sở ở Brentford, London – Anh, các chi nhánh có ở khắp thế giới.

Tại Việt Nam, với pháp nhân là Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam (tổng vốn đầu tư khoảng 200 triệu USD). GSK quyết định thành lập Công ty TNHH Dược phẩm GSK Việt Nam để phát triển lâu dài và hoạt động bền vững tại Việt Nam, hướng đến trở thành công ty đổi mới, hiệu quả và đáng tin cậy nhất.

Sau khóa học, A&P Việt Nam nhận được 100% phản hồi rất tốt sau chương trình. Đáp ứng được hơn 80% mong đợi của học viên tham gia khóa học. Tin rằng, những kiến thức, kinh nghiệm quý báu mà Anh/Chị đã gặt hái được sau chương trình. Sẽ áp dụng tốt vào trong công việc hằng ngày của mình. Chúc sức khỏe gửi đến Anh/Chị học viên GSK Vietnam.

A&P Việt Nam gửi lời chúc sức khỏe đến các Anh/Chị học viên đã tham gia chương trình đào tạo. Và đặc biệt gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác GSK Việt Nam đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của Đối tác. Và hẹn gặp lại ở những chương trình đào tạo tiếp theo nhé!

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: