GIAO TIẾP HIỆU QUẢ, DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG & GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI CỦA KHÁCH HÀNG

“Dịch vụ khách hàng không phải là một bộ phận, đó là công việc của tất cả mọi người” – Tony Hsieh (CEO of Zappos)

Dịch vụ khách hàng luôn được “mặc định” là công việc của phòng Chăm sóc khách hàng. NHƯNG, sẽ thế nào nếu như khách hàng đến với công ty để than phiền và vô tình gặp phải nhân viên kế toán, marketing hay nhân viên kỹ thuật, những người không có kinh nghiệm trong việc xử lý các khiếu nại?

Chính vì những kỹ năng dịch vụ khách hàng là không của riêng ai, lại còn ảnh hưởng trực tiếp đến hình ảnh của công ty, CapitaLand đã phối hợp cùng A&P Việt Nam để tổ chức khóa học “Giao tiếp hiệu quả, dịch vụ khách hàng & giải quyết khiếu nại của khách hàng” dành cho toàn thể cán bộ nhân viên CapitaLand.

Tình huống thật – Xử lý thật

dịch vụ khách hàng

Nhằm giúp học viên tiếp nhận kiến thức tốt nhất và áp dụng hiệu quả nhất. Chương trình học được thiết kế, lồng ghép những tình huống xảy ra trong thực tế. Học viên vừa vận dụng kỹ năng của bản thân, vừa khéo léo tích hợp mẹo xử lý tình huống được giảng viên trình bày, cũng như kinh nghiệm từ đồng nghiệp.

Tất cả những câu hỏi, tình huống khó mà các học viên gặp phải khi giải quyết khiếu nại với khách hàng đã được đem ra “mổ xẻ” trong lớp học. Những vấn đề được đem ra thảo luận đều là những trăn trở khi học viên đối mặt với than phiền của khách hàng.

Dịch vụ khách hàng là công việc của mọi người

Điều làm A&P cảm thấy vui mừng nhất chính là sự quan tâm của học viên dành cho khóa học. Không chỉ các bạn đến từ phòng Chăm sóc khách hàng hay Kinh doanh. Mà học viên từ phòng ban khác như Kế toán, Marketing, Nhân sự, Quản lý dự án,… đều tham gia khóa học một cách sôi nổi và nhiệt tình.

dịch vụ khách hàng

Cảm ơn các học viên đã tích cực tham gia vào các hoạt động của khóa học. Cùng nhau chia sẻ những tình huống khó trong thực tế. Điều đó đã giúp chúng tôi hiểu thêm những vướng mắt mà các bạn gặp phải. Đồng thời cùng nhau tháo gỡ những vấn đề đó.

A&P Việt Nam cũng xin gửi cảm ơn đến ban lãnh đạo CapitaLand đã tin tưởng và tạo điều kiện thuận lợi cho khóa học diễn ra tốt đẹp. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục đồng hành cùng CapitaLand trong những dự án sắp tới.

Trân trọng,

A&P Việt Nam