Chương Trình Đào Tạo Chiêu Sinh

Nâng Cao Kỹ Năng Huấn Luyện

Ngày khai giảng

Theo yêu cầu

Lịch học

Theo yêu cầu

Học phí

Liên hệ tư vấn

Mục tiêu khóa học

NÂNG CAO NĂNG LỰC HUẤN LUYỆN

  • Bạn sẽ được trang bị kiến thức & kỹ năng huấn luyện với quy trình & phương pháp huấn luyện chuẩn quốc tế.
  • Các tình huống &  kinh nghiệm huấn luyện thực tiễn trong ngành được chia sẻ, cùng các bài học được đúc kết sẽ giúp bạn tối đa hóa việc học và nâng cao năng lực huấn luyện.

TỰ TIN THỰC HIỆN HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN

Với thiết kế đặc biệt 70% thời lượng chương trình dành cho việc thảo luận và thực hành với các tình huống huấn luyện nhân viên trong thực tế, cùng với việc phản hồi từ Giảng Viên và đồng nghiệp dành cho bạn sẽ giúp bạn biết cách đặt câu hỏi sâu sắc và lắng nghe hiệu quả, đúc kết các bài học giá trị để tự tin thực hiện huấn luyện nhân viên tại doanh nghiệp.

GIA TĂNG HIỆU QUẢ CÔNG VIỆC & UY TÍN CÁ NHÂN

Bằng việc huấn luyện nhân viên hiệu quả, bạn giúp nhân viên khai phá tiềm năng của bản thân, tự tìm được các giải pháp và tự chịu trách nhiệm với các hành động, kết quả đạt được, từ đó giúp nhân viên và đội nhóm của bạn gia tăng được thành tích công việc. Uy tín của bạn cũng được tăng cao & cơ hội nghề nghiệp được rộng mở.

Nội dung chính của chương trình

VAI TRÒ CỦA NHÀ QUẢN LÝ TRONG VIỆC PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC NHÂN VIÊN

  • Nhà quản lý và các thách thức trong việc phát triển đội ngũ
  • Phân tích case-study & đề xuất giải pháp nâng cao thành tích công việc của nhóm
  • Tối đa hóa sự phát triển năng lực nhân viên theo mô hình phát triển 70 – 20 – 10
  • Phân biệt các phương pháp phát triển nhân viên: Training – Coaching – Mentoring – Consulting
  • Linh hoạt vận dụng các phương pháp để tối đa hóa hiệu quả phát triển nhân viên

NÂNG CAO KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN

  • Định nghĩa huấn luyện và trách nhiệm của nhà huấn luyện, theo ICF
  • Nguyên nhân của việc huấn luyện không hiệu quả tại doanh nghiệp và giải pháp khắc phục
  • Nhận biết các tình huống và cơ hội để nhà quản lý huấn luyện nhân viên
  • Quy trình huấn luyện & 08 bước nhà quản lý cần thực hiện để có buổi huấn luyện hiệu quả
  • Phát triển kỹ năng đặt câu hỏi và kỹ năng lắng nghe tích cực trong huấn luyện – “Tỷ lệ vàng” dành cho nhà huấn luyện hiệu quả, theo chuẩn huấn luyện quốc tế
  • 06 câu hỏi quan trọng nhất cần phải hỏi trong buổi huấn luyện
  • Phát huy sức mạnh 3Vs trong quá trình tương tác với nhân viên khi huấn luyện
  • Những sai lầm thường gặp trong huấn luyện nhân viên mà nhà quản lý cần tránh

PHONG CÁCH HUẤN LUYỆN & LINH HOẠT ĐIỀU CHỈNH PHONG CÁCH HUẤN LUYỆN

  • DISC: Các phong cách hành vi cá nhân
  • Nhận biết phong cách huấn luyện của bạn
  • Điều chỉnh phong cách huấn luyện của bản thân để tối đa hóa hiệu quả trong huấn luyện với các phong cách hành vi khác nhau của nhân viên

THỰC HÀNH HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN & CHIA SẺ BEST PRACTICE TRONG HUẤN LUYỆN NHÂN VIÊN TẠI DOANH NGHIỆP

Đối tượng tham dự

  • Các Giảng Viên Nội Bộ trong công ty
  • Các thành viên thuộc bộ phận Nhân Sự – L&D mong muốn phát triển bản thân để trở thành Giảng Viên Chuyên Nghiệp
  • Các nhà lãnh đạo, quản lý thường xuyên thực hiện các chương trình đào tạo trong tổ chức
  • Các cá nhân có nhu cầu phát triển, trở thành Giảng Viên Chuyên Nghiệp trong tương lai

Thời lượng chương trình

  • Thời lượng chương trình : 2 ngày.

Địa điểm tổ chức khóa học

  • Địa điểm : Theo yêu cầu.

Phương pháp đào tạo

  • 70% Thực hành & 30% lý thuyết
  • Thảo luận nhóm, bài tập tình huống
  • Trò chơi tương tác, học viên tham gia thuyết trình

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận Brochure chương trình đào tạo.