Chương Trình Đào Tạo Chiêu Sinh

KỸ NĂNG TƯ VẤN BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Ngày khai giảng

Theo yêu cầu

Lịch học

Theo yêu cầu

Học phí

Mục tiêu khóa học

Kết thúc khóa học, học viên có thể:

  • Nhận thức các điều kiện cần & đủ để trở thành người tư vấn bán hàng qua điện thoại thành công
  • Hiểu được các mong đợi & tâm lý khách hàng
  • Phát triển kỹ năng giao tiếp và tư vấn bán hàng chuyên nghiệp qua điện thoại
  • Nắm vững các bước trong quy trình bán hàng qua điện thoại. Biết cách đặt câu hỏi khơi gợi nhu cầu của khách hàng, trình bày giải pháp đáp ứng nhu cầu khách hàng, vượt qua các phản đối và chốt bán hàng thành công
  • Áp dụng cách giao tiếp phù hợp với từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng và đạt được mục đích cuộc gọi

Nội dung chính của chương trình

HỌC PHẦN 1: TỔNG QUAN VỀ TƯ VẤN BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

  • Hiểu biết của bạn về khách hàng và thị trường?
  • Sự khác biệt giữa bán hàng tại quầy và bán hàng qua điện thoại
  • Chân dung người bán hàng qua điện thoại chuyên nghiệp
  • Nhận thức các điều kiện cần & đủ để trở thành người tư vấn bán hàng qua điện thoại thành công

PHẦN 2: TÌM HIỂU PHONG CÁCH GIAO TIẾP VỚI KHÁCH HÀNG

  • Nhận diện các phong cách giao tiếp của khách hàng khi giao tiếp qua điện thoại
  • Điều chỉnh cách giao tiếp cho phù hợp với từng nhóm khách hàng để gia tăng hiệu quả bán hàng

HỌC PHẦN 3: PHÁT TRIỂN KỸ NĂNG BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

  • Phân tích tình huống bán hàng qua điện thoại (Voice record case-study) & Thảo luận:
    • 1. Bạn có thích điện thoại viên/Nhân viên bán hàng qua điện thoại?
    • 2. Bạn có hài lòng về cách tư vấn của nhân viên Công ty trong tình huống này? Tại sao hài lòng và tại sao không?
    • 3. Bạn sẽ làm khác đi như thế nào để cuộc giao dịch qua điện thoại thêm hiệu qủa?
  • Cuộc gọi đến (Inbound) & Cuộc gọi đi (Outbound)
  • Quy trình bán hàng qua điện thoại (Outbound)
  • Phát huy các phương tiện giao tiếp qua điện thoại
    • 1. Từ ngữ sử dụng
    • 2. Giọng nói
    • 3. Cách sử dụng điện thoại & một số tư thế ảnh hưởng chất lượng giọng nói
  • Tìm hiểu & khơi gợi nhu cầu khách hàng – 03 tình huống bán hàng và cách xử lý
  • Kỹ năng đặt câu hỏi khơi gợi nhu cầu khách hàng hiệu quả
  • Kỹ năng lắng nghe chủ động & Kỹ thuật lắng nghe: CARESS
  • Trình bày lợi ích sản phẩm/dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng
    • Động cơ mua hàng của khách hàng
    • Trình bày lợi ích của dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng bằng kỹ thuật F.A.B
  • Các quan ngại, ý kiến từ chối thường gặp của khách hàng & giải pháp xử lý các từ chối của khách hàng & Chốt cuộc giao dịch
  • Quy trình xử lý từ chối và các kỹ thuật chốt cuộc bán hàng
  • Cảm ơn & kết thúc cuộc gọi

 PHẦN 4: THỰC HÀNH KỸ NĂNG TƯ VẤN BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

  • THỰC HÀNH KỸ NĂNG: Gọi điện thoại tư vấn sản phẩm, dịch cho khách hàng
  • Phân tích cuộc gọi và phản hồi về hiệu quả cuộc gọi

Đối tượng tham dự

  • Chủ doanh nghiệp
  • Giám đốc phòng ban, Quản lý cấp trung, Giám sát, Trưởng nhóm.
  • Các cá nhân quan tâm đến chương trình

Thời lượng chương trình

  • Thời lượng chương trình : 2 ngày.

Địa điểm tổ chức khóa học

  • Địa điểm : Theo yêu cầu.

Phương pháp đào tạo

  • 70% Thực hành & 30% lý thuyết
  • Thảo luận nhóm, bài tập tình huống
  • Trò chơi tương tác, học viên tham gia thuyết trình và thực hành

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để nhận Brochure chương trình đào tạo.