WILMAR CLV – WILMAR INTERNAL TRAINER DEVELOPMENT PROGRAM | 08 & 09.03.2024

A&P Việt Nam đã hoàn thành tổ chức khóa học Wilmar Internal Trainer Development Program (Phát Triển Giảng Viên Nội bộ Wilmar) dành cho gần 30 Anh/Chị học viên đến từ Wilmar Marketing CLV. Đây là chương trình quan trọng nhằm phát triển các Trainer đội ngũ hướng đến mục tiêu phát triển Nhân tài của Quý Công ty.

Khóa học nhằm cung cấp cho các học viên:

  • Nhận biết phong cách học của người trưởng thành, từ đó thiết kế được chương trình đào tạo gây ảnh hưởng một cách hiệu quả.
  • Biết cách cấu trúc và thiết kế buổi đào tạo gây ảnh hưởng đến người tham dự.
  • Lựa chọn phương pháp và công cụ giảng dạy sinh động, tăng tính tương tác với người tham dự, hướng đến việc đạt mục tiêu đề ra.
  • Áp dụng kỹ thuật mở đầu buổi đào tạo ấn tượng, biết cách thu hút sự chú ý người tham dự trong suốt buổi đào tạo.
  • Tạo sự sinh động, hấp dẫn trong buổi đào tạo thông qua việc phát huy sức mạnh ngôn ngữ cơ thể, giọng nói và ngôn từ trong buổi đào tạo.
  • Biết cách quản lý người tham dự, quản lý tình huống trong buổi dẫn giảng một cách chuyên nghiệp.

Khóa học đào tạo luôn hướng đến học viên làm trọng tâm, nhằm phát triển học viên toàn diện từ lý thuyết cho đến thực hành. Giảng viên Cấp cao – Cô Võ Thị Thanh Loan đã có dịp được phối hợp cùng với các Anh/Chị học viên. Cùng nhau xây dựng nên một buổi học vô cùng thành công và nhiều giá trị.

Thiết kế một buổi học gây ảnh hưởng đến người tham dự sẽ như thế nào? Những phương pháp giảng dạy sinh động vẫn luôn là bí kíp để hoàn thành một buổi đào tạo hiệu quả. Qua đó, Cô Thanh Loan đã chỉ rõ ra những tiêu chí cần phải có trong bài giảng. Việc áp dụng một số kỹ thuật nhằm gây ấn tượng, thu hút với người tham dự cũng được các học viên lĩnh hội.

Qua đó, đây là khóa học được A&P Việt Nam thực hiện dựa vào insight của các học viên và Quý Công ty. Các phản hồi sau khi hoàn thành chương trình luôn đánh giá cao về phương pháp giảng dạy vô cùng hiệu quả. Do đó, các Anh/Chị học có thể nắm vững kiến thức ngay tại lớp. Được thực hành để am hiểu rõ hơn rồi từ đó, áp dụng vào trong công việc của mình.

Phát triển nhân tài – phát triển tổ chức vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu của một Doanh Nghiệp. A&P Việt Nam chúc Quý Anh/Chị học viên tham gia chương trình thật nhiều sức khỏe và luôn thành công.

A&P Việt Nam gửi lời chúc sức khỏe đến các Anh/Chị học viên đã tham gia chương trình đào tạo. Và đặc biệt gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác Wilmar Marketing CLV đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của Đối tác. Và hẹn gặp lại ở những chương trình đào tạo tiếp theo nhé!

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: