SCHNEIDER ELECTRIC | EFFECTIVE PERSUASION & HANDLING OBJECTION SKILLS | 20.06.2025

Trong năm 2024, Schneider Electric đã vinh dự được vinh danh trong danh sách “World’s Most Sustainable Companies 2024” do TIME & Statista công bố. Từ góc nhìn của A&P, thành tựu này không chỉ phản ánh chiến lược kinh doanh vững mạnh mà còn là kết quả của tư duy lãnh đạo sáng tạo và cam kết với trách nhiệm xã hội.

Schneider Electric đã chứng minh rằng những bước đi nhỏ, nhưng được đầu tư bài bản, có thể tạo nên sự khác biệt lớn, đảm bảo sự phát triển bền vững. Và khóa học “Effective Persuasion & Handling Objection Skills” vào ngày 20 và 30 tháng 6 năm 2025 là một ví dụ điển hình.

Khóa học này sẽ giúp các anh chị trong bộ phận bán hàng nắm vững nghệ thuật thuyết phục và xử lý các phản đối, từ đó cải thiện hiệu quả bán hàng và xây dựng mối quan hệ tốt hơn với khách hàng. Bằng cách này, Schneider Electric tiếp tục ươm mầm năng lực đội ngũ, không ngừng cải tiến và đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng và thế giới.

“Effective Persuasion & Handling Objection Skills” tại TP.HCM

Riêng trong ngày 20.06.2025, khóa học đã được A&P Việt Nam tổ chức tại TP.HCM, giúp các Anh/Chị học viên Schneider Electric không chỉ nắm vững cấu trúc thuyết phục logic, mà còn rèn luyện khả năng xử lý phản đối một cách linh hoạt và tinh tế – kỹ năng then chốt trong hành trình chinh phục khách hàng trong thị trường đầy cạnh tranh ngày nay.

Thông qua các tình huống thực tế được mô phỏng, học viên đã có cơ hội thực hành và phản biện, nhận được những phản hồi chuyên sâu từ giảng viên để điều chỉnh cách tiếp cận và thông điệp. Không chỉ dừng lại ở lý thuyết, chương trình còn chú trọng phát triển “thái độ người bán hàng chuyên nghiệp” – biết lắng nghe, biết đồng cảm và biết tạo dựng lòng tin nơi khách hàng.

Giá trị cốt lõi mà khóa học mang lại

> Nâng cao khả năng ảnh hưởng tích cực, giúp đội ngũ bán hàng truyền đạt thông điệp một cách thuyết phục, chạm đến nhu cầu thực sự của khách hàng.

> Chủ động nhận diện và hóa giải phản đối từ khách hàng một cách hiệu quả, chuyển phản đối thành cơ hội bán hàng.

> Phát triển kỹ năng giao tiếp chiến lược, từ đó xây dựng các mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng doanh nghiệp.

> Củng cố tinh thần hợp tác nội bộ, tạo sự thống nhất trong cách tiếp cận khách hàng và chiến lược bán hàng toàn đội.

Lời tri ân đến từ A&P Việt Nam

A&P Việt Nam xin trân trọng cảm ơn Schneider Electric vì đã tin tưởng và lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trong hành trình phát triển đội ngũ bán hàng. Đây không chỉ là một khóa học kỹ năng, mà còn là nền móng giúp đội ngũ Schneider Electric phát huy vai trò là những đại diện tiêu biểu cho một doanh nghiệp bền vững, vừa tiên phong trong giải pháp năng lượng, vừa đi đầu trong xây dựng mối quan hệ khách hàng tích cực và có trách nhiệm.

A&P Việt Nam rất tự hào được trở thành một phần trong hành trình phát triển của quý đối tác. Hẹn gặp lại Schneider Electric trong những chương trình tiếp theo – nơi chúng ta tiếp tục cùng nhau nâng tầm năng lực – kiến tạo đột phá – hướng đến tương lai bền vững.

——————–

Trân trọng,

A&P Việt Nam.

———————

A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: