SCHAEFFLER VIETNAM | NURTURING OWNERSHIP MINDSET & FOSTERING COLLABORATION | 26 – 27.06.2024

“Tinh thần doanh chủ là khả năng nhìn thấy những gì người khác không thấy và kiên trì thực hiện nó.” – Robert Kiyosaki

Tinh thần doanh chủ không chỉ là khả năng lãnh đạo và sáng tạo trong kinh doanh, mà còn là sự chịu trách nhiệm và kiểm soát cuộc sống của chính mình. Tinh thần này thúc đẩy cá nhân không ngừng phát triển và đạt được những thành công bền vững trong sự nghiệp. Nuôi dưỡng tinh thần doanh chủ chính là xây dựng nền tảng cho sự thành công dài hạn.

A&P Việt Nam rất vinh dự khi đã tổ chức chương trình NURTURING OWNERSHIP MINDSET & FOSTERING COLLABORATION (Nuôi dưỡng tinh thần doanh chủ & Thúc đẩy sự cộng tác) cho Quý Đối Tác Schaeffler Việt Nam vào hai ngày 26 & 27.06 vừa qua. Cùng chúng tôi nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong chương trình này!

Như Richard Branson đã từng nói: “Cơ hội kinh doanh giống như xe buýt, luôn luôn có cái khác đang đến.” Tinh thần doanh chủ đòi hỏi sự tin tưởng vào khả năng của bản thân và dám làm những điều khác biệt, từ đó tạo ra những bước tiến đột phá cho tổ chức.

Hiểu được mong muốn của Schaeffler Việt Nam trong việc xây dựng và nuôi dưỡng tinh thần doanh chủ cho đội ngũ, A&P Việt Nam đã thiết kế chương trình đào tạo với nội dung chỉnh chu, bao gồm 70% thời gian dành cho thảo luận, phân tích tình huống, giải pháp và thực hành kỹ năng, cùng 30% là các kiến thức và lý thuyết nền tảng.

Chương trình đào tạo nhằm giúp các học viên:

> Hiểu rõ các đặc điểm của môi trường kinh doanh hiện đại (V.U.C.A) và sự cần thiết phải chủ động thay đổi để đồng hành cùng công ty và thúc đẩy sự phát triển của tổ chức.

> Nhận thức được giá trị của việc phát triển và nuôi dưỡng tư duy doanh chủ đối với sự thành công của bản thân và công ty.

> Biết cách phát triển và nuôi dưỡng tư duy doanh chủ cho bản thân để cùng công ty chinh phục các cột mốc thành công.

> Nhận biết các rào cản và tìm được giải pháp để tăng cường sự cộng tác và sức mạnh tập thể, làm việc liên phòng ban hiệu quả: “Running business as one team”.

> Biết cách thúc đẩy kết quả thông qua việc giao tiếp hiệu quả, lấy cam kết thực thi xuất sắc với các hành động.

Tinh thần doanh chủ mang lại rất nhiều lợi ích cho cá nhân và tổ chức:

> Đối với cá nhân, tinh thần doanh chủ giúp nâng cao sự tự tin, khả năng giải quyết vấn đề và khả năng thích ứng với thay đổi. Người có tinh thần doanh chủ thường có xu hướng đổi mới, sáng tạo và không ngừng tìm kiếm cơ hội để phát triển bản thân và sự nghiệp.

> Đối với tổ chức, tinh thần doanh chủ tạo ra môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự sáng tạo và đổi mới, từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Với sự đồng hành của Giảng viên cấp cao – Cô Nguyễn Huỳnh Như Thuỷ, với 16 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có 14 năm Giảng viên Như Thủy đảm nhiệm vai trò quản lý nhân sự tại các tập đoàn đa quốc gia. Giảng viên Như Thuỷ là người tiên phong trong việc định hình và thực thi các chiến lược phát triển nguồn nhân lực, xây dựng đội ngũ kế thừa và quản trị sự thay đổi một cách xuất sắc.

Mỗi khóa đào tạo của Giảng viên Như Thủy luôn sinh động, thực tiễn và được 100% người tham dự mong đợi tiếp tục tham gia các khóa học có chủ đề do Giảng viên Như Thủy phụ trách và trực tiếp giảng dạy. Theo đó, các anh chị học viên Schaeffler Việt Nam đã phản hồi rất tích cực với sự nhiệt tình của Giảng viên Như Thuỷ, sự dễ hiểu của bài học, tính bài bản của chương trình đào tạo và sự phù hợp của các hoạt động nhóm xuyên suốt hai ngày đào tạo.

A&P Việt Nam trân trọng cảm ơn Quý đối tác Schaeffler Việt Nam và các anh chị học viên đã tham gia workshop. Chúng tôi chúc Quý Anh Chị và Quý Đối Tác gặt hái thêm nhiều thành công trên chặng đường phát triển của mình. Hẹn gặp lại Schaeffler Việt Nam trong các khóa đào tạo tương lai!

——————–

Trân trọng,

A&P Việt Nam.

———————

A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: