NHẬT HẠ ELECTRIC – ESSENTIAL LEADERSHIP & MANAGEMENT SKILLS | 13, 14 & 15.03.2024

Ngày 13, 14 & 15.03.2024 vừa qua, A&P Việt Nam đã thực hiện tổ chức thành công chương trình Essential Leadership & Management Skills dành cho các Anh/Chị học viên đến từ Nhật Hạ Electric. Đây là chương trình đào tạo 3 ngày dành cho cấp Quản lý và được chúng tôi thực hiện thiết kế, may đo chương trình phù hợp với Quý Công ty.

Khóa học nhằm giúp học viên có thể:

  • Hiểu được vai trò và trách nhiệm của cấp quản lý trong việc dẫn dắt đội ngũ thực thi chiến lược phát triển của tổ chức
  • Nhận diện những đặc điểm nổi trội của thế hệ Gen Y & Gen Z thông qua đó linh hoạt lựa chọn cách tiếp cận và phong cách lãnh đạo giúp tối ưu hóa việc phát triển nhân viên.
  • Phát triển các kỹ năng thiết yếu để trở thành người quản lý gây ảnh hưởng, dẫn dắt và xây dựng đội ngũ vững mạnh làm việc hiệu quả cao trong tổ chức:
  • 1. Kỹ năng hoạch định và tổ chức công việc.
    2. Kỹ năng giao tiếp và gây ảnh hưởng dành cho cấp quản lý.
    3. Kỹ năng ủy thác – giao việc cho nhân viên.
    4. Kỹ năng tạo động lực và động viên nhân viên.

Quý đối tác Nhật Hạ Electric, tên đầy đủ là CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ KỸ THUẬT NHẬT HẠ.

Nhật Hạ Electric là đơn vị cung cấp giải pháp duy trì sự hoạt động ổn định và nâng cao độ tin cậy của hệ thống điện trong các nhà máy công nghiệp và lưới Điện phân phối. Sau 7 năm hoạt động, Nhật Hạ Electric đã cung cấp giải pháp về Điện cho rất nhiều tập đoàn lớn trong và ngoài nước.

Nhật Hạ mong muốn trở một công ty hàng đầu trong lĩnh vực Cung ứng thiết bị – Thi công – Bảo trì – Giải pháp trong ngành Điện. Liên tục áp dụng các công nghệ hiện đại kết hợp với các giá trị truyền thống để đưa ra các giải pháp linh hoạt nhằm nâng cao độ ổn định hệ thống và các lợi ích kinh tế của khách hàng.

Qua chương trình Essential Leadership & Management Skills đã được A&P Team thực hiện dựa vào insight của Quý Công ty. Lấy học viên làm trọng tâm nhằm phát triển người học hiệu quả hơn. Do đó, các chương trình luôn được thiết kế phù hợp với 30% là nền tảng kiến thức lý thuyết và 70% còn lại thiên về bài tập thực hành.

Khóa học diễn ra 3 ngày, mỗi ngày học là mỗi ngày có thêm nhiều giá trị bổ ích. Giảng Viên Cấp Cao – Cô Võ Thị Thanh Loan luôn theo sát các học viên qua từng ngày, nhằm cung cấp kiến thức và hỗ trợ các Anh/Chị Quản Lý Nhật Hạ Electric được tốt nhất có thể.

Những hoạt động nhóm nhằm mục tiêu giúp học viên có thể dễ dàng am hiểu hơn sau khi học lý thuyết. Phần nào đó, tăng độ nhạy bén hơn khi làm việc với đội nhóm. Cô Thanh Loan có dành lời khen cho tất cả Anh/Chị. Phối hợp cùng với nhau xây dựng nên một lớp học vô cùng thành công và bổ ích.

Sau buổi học, Cô Thanh Loan đã trao bằng chứng nhận hoàn thành xuất sắc chương trình Essential Leadership & Management Skills cho các học viên. Chúc các Anh/Chị sức khỏe và thành công trong công việc, cuộc sống của mình.

A&P Việt Nam thương gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác Nhật Hạ Electric đã tin tưởng, chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của Quý Công ty. Chúc Quý Công ty luôn phát triển, bứt phá trong những mục tiêu đề ra. Và hẹn gặp lại trong những chương trình đào tạo trong thời gian tới nhé!

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: