NESTLÉ VIETNAM – MASTERING EFFECTIVE COMMUNICATION | 26.03.2024

A&P Việt Nam đã thực hiện thành công khóa học Mastering Effective Communication dành cho các học viên đến từ Nestlé Vietnam. Chương trình được thiết kế đặc biệt dành riêng cho Quý Đối tác. Nhằm cung cấp kiến thức bổ ích, phục vụ cho công việc hằng ngày của các Học Viên tham gia chương trình.

Khóa học nhằm giúp học viên có thể:

  • Giao tiếp hiệu quả hơn trong các tình huống kinh doanh bằng cách hiểu suy nghĩ của đối tác và điều chỉnh phong cách giao tiếp của bạn cho phù hợp.
  • Lựa chọn cách tiếp cận phù hợp và nắm vững mô hình để giao tiếp hiệu quả trong công việc tình huống với đối tác.
  • Biết áp dụng các phương pháp và kỹ thuật thuyết phục, đàm phán hiệu quả trong kinh doanh từ đó nâng cao kết quả kinh doanh và xây dựng quan hệ đối tác lâu dài.

Chương trình với sự hướng dẫn của cô Võ Thị Thanh Loan – Giảng Viên Cấp Cao. Cô Thanh Loan đã cùng đồng hành với các học viên tham gia chương trình tìm hiểu rõ hơn về nhiều khía cạnh khác nhau xoay quanh chủ đề Mastering Effective Communication. Làm cách nào để có thể giao tiếp hiệu quả hơn trong kinh doanh? Hiểu rõ suy nghĩ của đối tác và điều chỉnh hành vi giao tiếp cho phù hợp?

Những bí kíp được cô Thanh Loan giảng dạy qua hệ thống bài giảng lý thuyết. Phần khác, những hoạt động mà các học viên tham gia sẽ giúp cho mỗi cá nhân có thể hiểu rõ hơn. Và nắm vững kiến thức ngay trên lớp học, áp dụng để giải quyết các bài tập và công việc của mình sau này.

Đây là chương trình vô cùng thành công với sự tham gia của gần 30 Anh/Chị học viên. Mang đến nhiều giá trị bổ ích và thiết thực. Sau chương trình, những phản hồi vô cùng chất lượng của các học viên sẽ chính là động lực để A&P Việt Nam phấn đấu hơn nữa trong thời gian đến.

A&P Việt Nam thương gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác Nestlé Vietnam đã tin tưởng, chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của Quý Công ty. Chúc Quý Công ty luôn phát triển, bứt phá trong những mục tiêu đề ra. Và hẹn gặp lại trong những chương trình đào tạo trong thời gian tới nhé!

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: