MAXIMIZING LEARNING EXPERIENCE & PEOPLE DEVELOPMENT | BEST PRACTICE SHARING | JULY 10, 2024

Top 3 thách thức hàng đầu của các chuyên gia HR và L&D hiện nay (theo Top Challenges for Corporate Learning 2023):

> Khó khăn trong việc duy trì sự quan tâm của người học trong quá trình đào tạo.

> Chứng minh hiệu quả chuyển đổi sau đào tạo.

> Thiếu sự hỗ trợ từ lãnh đạo trong việc ưu tiên công tác đào tạo.

“Một tổ chức chỉ mạnh mẽ khi những người làm việc trong đó mạnh mẽ” – Richard Branson.

Các chuyên gia HR và L&D đóng vị trí then chốt trong việc gắn kết nhân viên cùng doanh nghiệp, thực thi các chiến lược đào tạo xuất sắc nhằm nâng cao năng lực đội ngũ, từng bước xây dựng nền tảng cho sự thành công toàn diện của tổ chức.

Chính vai trò quan trọng này đã thôi thúc những chuyên gia nhân sự và đào tạo trăn trở: “Làm thế nào để tối đa hóa trải nghiệm học tập và phát triển đội ngũ, cải tiến năng lực các cá nhân nhằm tạo ra những thành quả đột phá cho doanh nghiệp?”

Với sứ mệnh giúp các cá nhân và tổ chức, đặc biệt là cộng đồng nhân sự có thể “Thay đổi nhận thức – Nâng cao năng lực – Phát triển trường tồn”, sự kiện Sharing Workshop lần thứ mười hai A&P Việt Nam thực hiện là cách chúng tôi đồng hành cùng các Anh Chị chuyên gia HR và L&D giải quyết những thách thức lớn trong việc quản lý, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực.

Sharing Workshop diễn ra vào ngày 10/07/2024 với chủ đề: Maximizing Learning Experience & People Development | Best Practice Sharing

NỘI DUNG THẢO LUẬN TRONG HỘI THẢO:

1. Tối đa hóa trải nghiệm học tập và phát triển đội ngũ: Thách thức đối mặt và các yếu tố thành công (Key success factors)

2. Tình huống thực tế xuất sắc từ doanh nghiệp: Tối đa hóa trải nghiệm học tập và phát triển đội ngũ.

3. Đón đầu xu hướng: Vận dụng công nghệ (AI) tối đa hóa trải nghiệm học tập và phát triển đội ngũ.

Trong hội thảo, các tình huống thực tế xuất sắc từ doanh nghiệp sẽ được hai diễn giả –  chuyên gia lĩnh vực nhân sự tích cực chia sẻ. Đây là cơ hội cho Quý Anh Chị chuyên gia nhân sự có thêm góc nhìn sâu sắc, cùng chia sẻ cho nhau những trải nghiệm thực tế, bài học quý báu về cách giải quyết câu chuyện tối đa hóa trải nghiệm học tập và phát triển đội ngũ hiệu quả, song hành kiến tạo những thành tựu rực rỡ cho tổ chức.

GIỚI THIỆU DIỄN GIẢ:

> VÕ THỊ THANH LOAN – Giám Đốc Điều Hành tại A&P Việt Nam, Nhà Huấn Luyện Dành Cho Lãnh Đạo, Chuyên Gia Dẫn Dắt Điều Phối & Chuyên Gia Quản lý Dự Án (PMP®)

Cô Thanh Loan có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có 17 năm kinh nghiệm điều hành, quản lý nhân sự cấp cao tại các tập đoàn như: Abbott, GSK, Liberty Insurance,… Cô đã đồng hành cùng các tập đoàn đa quốc gia trong vai trò chuyên gia, đưa ra những giải pháp đào tạo sáng tạo, tinh thông và hiệu quả cho đối tác. Với kinh nghiệm và đam mê trong lĩnh vực đào tạo phát triển nhân tài, A&P Việt Nam tin rằng cô Thanh Loan sẽ mang lại những đúc rút sắc bén và kiến thức thực tiễn hỗ trợ Quý Anh Chị trong quá trình giải quyết trăn trở: tối đa hóa trải nghiệm học tập và phát triển đội ngũ.

 

> PHẠM THỊ NGỌC HẬU – Giám Đốc Học thuật tại Học Viện TIMEs trực thuộc Viện IDEAS Liên Hiệp Khoa Học Kỹ Thuật TP Hồ Chí Minh, đã tham gia các chương trình Đào tạo Quốc tế – Certified Lean Master, Certified Human Resource Director, Certified Executive Business Coach.

Với gần 30 năm giữ vị trí Lãnh đạo và Quản lý, kinh nghiệm đặc biệt chuyên sâu trong lĩnh vực đào tạo và phát triển nguồn nhân lực tại các doanh nghiệp quốc tế hàng đầu như: Learning & Organization Development tại Simpson Strong-Tie, HR Training & Development Manager tại Nestlé , Lean Master tại Nike Incorporation… Đồng thời là chuyên gia trong lĩnh vực Lean, Nhân sự, Đào tạo – cô Ngọc Hậu tích cực trao truyền tri thức, chia sẻ các case-study hữu ích và đặc biệt mang đến những phương pháp vận dụng công nghệ (AI) tối đa hóa trải nghiệm học tập và phát triển đội ngũ một cách hiệu quả.

THỜI GIAN TỔ CHỨC HỘI THẢO:

Buổi chia sẻ hoàn toàn không tính phí được thực hiện qua hệ thống ZOOM với lịch trình cụ thể như sau:

> Ngày diễn ra workshop: 10/07/2024.

> Thời gian: 10:00 – 12:00 (Buổi sáng)

> Link đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

Nhanh tay ghi chú sự kiện vào lịch làm việc và đăng ký tham gia ngay để không bỏ lỡ sự kiện này nhé!

HỘI THẢO ĐẶC BIỆT PHÙ HỢP VỚI:

> HR Director, HR Manager, HRBP Manager, Talent Acquisition Manager, L&OD Manager, C&B Manager.

> Các chuyên viên & thành viên đang công tác tại Phòng Nhân Sự.

> Các quản lý và cá nhân đang làm việc trong công ty mong muốn tham gia hội thảo.

Thông qua các phiên thảo luận sôi nổi, các hoạt động tương tác và chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ hai chuyên gia nhân sự đầu ngành và những người cùng ngành. A&P Việt Nam tin rằng chương trình sẽ mở ra những cơ hội và tiền đề giàu giá trị cho Quý Anh Chị tạo nên những bước tiến vượt bậc trong sự nghiệp tối đa hóa trải nghiệm học tập và phát triển đội ngũ vững mạnh – xuất sắc!

A&P Việt Nam rất vui được chào đón các Anh Chị cộng đồng nhân sự tham gia workshop. Để đảm bảo tính hiệu quả của buổi chia sẻ, A&P Việt Nam xin phép giới hạn số lượng tham dự. Vì vậy, hãy đăng ký ngay để giữ chỗ sớm cho mình!

Vui lòng liên hệ đến số HOTLINE 0909 974 017 để biết thêm thông tin chi tiết hoặc góp ý về chương trình.

——————–

Trân trọng,

A&P Việt Nam.

———————

A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: