“MANAGER EXCELLENCE PROGRAM” WITH LAZADA

Ngày 20.10.2020 – Ngày Phụ Nữ Việt Nam cũng là ngày mà chúng tôi khép lại hành trình của dự án MANAGER EXCELLENCE PROGRAM cùng với Lazada. Buổi hội thảo cuối cùng về Sự Gắn Kết & Tạo Động Lực trên chặng đường này cũng đã diễn ra thành công tốt đẹp.

“To win in the marketplace you must first win in the workplace” – Douglas R. Conant – Former CEO of Campbell Soup

“Để chiến thắng trên thương trường, trước tiên bạn phải chiến thắng ở nơi làm việc” – Douglas R. Conant

Lazada Group là nền tảng Thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á. Để Lazada có thể ngày càng phát triển và dẫn đầu trên thị trường thì nguồn lực nhân sự đóng vai trò rất quan trọng, đặc biệt là Quản Lý Cấp Trung. Người Quản Lý Cấp Trung ở các doanh nghiệp mang sứ mệnh dẫn dắt đội ngũ, giao tiếp hiệu quả với các thành viên của mình nhằm giúp họ hoàn thành mục tiêu với thành tích cao. Chương trình này giúp các anh chị học viên hiểu được vai trò đặc biệt của một người quản lý thời 4.0, nâng cao kỹ năng giao tiếp tạo ảnh hưởng, thực hiện phản hồi hiệu quả, tạo động lực và gia tăng sự gắn kết trong đội nhóm.

Hy vọng rằng những buổi hội thảo cùng A&P Việt Nam đã mang lại các giá trị thực tiễn cho các thành viên của Lazada. Mong các anh chị Quản Lý Cấp Trung sẽ có cơ hội thể hiện sức bức phá trong tài năng lãnh đạo của mình trong thời gian tới nhé!

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả ban lãnh đạo của Lazada đã tin tưởng lựa chọn A&P Việt Nam. Xin cảm ơn sự hợp tác và đóng góp của các anh chị quản lý đã tham gia nhiệt tình trong chuỗi hành trình. Và A&P Việt Nam tin chắc rằng trong tương lai sắp tới, chúng ta lại có cơ hội tiếp tục hợp tác để cùng nhau phát triển bền vững.

 

Trân trọng,

A&P Việt Nam

Kết nối với chúng tôi trên