LỜI CẢM ƠN SAU CHƯƠNG TRÌNH MENTORING WEEK – A&P VIỆT NAM

Mentoring Week là chương trình đặc biệt được thực hiện bởi A&P Việt Nam. Chủ đề “Learning & Organization Development”. Bằng hình thức Online qua Zoom, chương trình đã diễn ra trong tuần 07 – 11/08 và kết thúc vô cùng thành công.

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH

Chương trình Tuần lễ cố vấn lần đầu tiên được tổ chức bởi A&P Việt Nam. Với chủ đề “Đào tạo và phát triển tổ chức” bao gồm có 4 chủ đề chính, đó là:

  • Chủ đề 1: Building Training Plan Meeting the Business Demand (Xây dựng kế hoạch đào tạo đáp ứng nhu cầu kinh doanh).
  • Chủ đề 2: Designing Impactful Training Program (Thiết kế chương trình đào tạo hướng đến kết quả).
  • Chủ đề 3: Measuring Training Effectiveness (Đo lường hiệu quả đào tạo theo 04 cấp độ).
  • Chủ đề 4: Building Successors for Organization (Xây dựng đội ngũ kế thừa cho tổ chức).

Chương trình Mentoring Week được thực hiện bởi A&P Việt Nam

Bằng hình thức tham gia Online trên Zoom. Khi đó, các Mentee sẽ truy cập vào liên kết phiên cố vấn nhóm được gửi qua địa chỉ Email. Cùng nhau với Mentor và các Anh/Chị khác cùng thuộc lĩnh vực L&D để cùng nhau chia sẻ, thảo luận về những vấn đề, câu chuyện trong công việc hằng ngày liên quan đến chủ đề.

CÂU CHUYỆN MENTORING WEEK

Chị Võ Thị Thanh LoanGiám đốc Điều Hành tại A&P Việt Nam đã có những suy nghĩ với mong muốn mang đến những giá trị hữu ích đến cộng đồng, cần một chương trình nào đó phù hợp để thực hiện trong thời kì đầy biến động hiện nay. Và chương trình Mentoring Week cũng chính là câu chuyện CSR của A&P Việt Nam gửi đến các Anh/Chị thuộc cộng đồng HR, L&D tại Việt Nam.

Có đến 63% những người làm công tác L&D tại các doanh nghiệp đều đồng thuận rằng, L&D đã có “vị trí” trong bàn tròn lãnh đạo. Theo báo cáo của LinkedIn Workplace Learning Report 2021 thì những con số này cũng đã cho thấy , L&D được công nhận chính là một bộ phận vô cùng quan trọng đối với sự nghiệp phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Ưu tiên hàng đầu trong việc phát triển tư duy và năng lực bản thân không chỉ giúp các thành viên công tác trong lĩnh vực Nhân sự (HR), Đào tạo & Phát triển tổ chức (L&OD) có thể đồng hành cùng công ty trên hành trình chinh phục mục tiêu trong thế giới “VUCA” một cách tốt nhất, mà còn truyền cảm hứng đến tổ chức về tinh thần không ngừng học hỏi.

Hướng đi CSR của A&P Việt Nam chính là những hoạt động mang đến kiến thức, kỹ năng và giá trị khác đến cộng đồng. Và chương trình Mentoring Week diễn ra tuần (07 – 11/08) với chủ đề “Learning & Organization Development” đã nhận được sự hưởng ứng, ủng hộ nhiệt tình. Qua các phiên cố vấn khác nhau, Team A&P đã nhận được sự phản hồi tích cực, dành nhiều lời khen ngợi.

Đây cũng chính là lần đầu tiên mà A&P Việt Nam thực hiện chương trình, nên cũng sẽ có những thiếu sót xảy ra trong quá trình làm việc. Những đóng góp từ các Anh/Chị chính là kinh nghiệm mà Team có thể trau dồi thêm và cải thiện, phát triển hơn trong những lần sau.

LỜI CẢM ƠN TỪ A&P VIỆT NAM THÂN GỬI ĐẾN CÁC ANH/CHỊ THAM GIA

Xoay quanh những câu chuyện nói về công cuộc xây dựng và phát triển đội ngũ, phát triển nhân tài phục vụ cho tổ chức. Những lỗi lo, băng khoăn của các Anh/Chị L&D hay bất cứ câu chuyện nào khác đều có thể bày tỏ, chia sẻ tại các phiên cố vấn tại chương trình.

Với số lượng người tham gia vừa phải, Team A&P nhìn thấy được các Anh/Chị Mentee dễ mở lòng để chia sẻ và thảo luận hơn rất nhiều. Từ đó, chúng ta có thể bổ sung kiến thức, học hỏi thêm kinh nghiệm từ những người đi trước cũng như giao lưu, kết bạn với các Anh/Chị khác thuộc các Công ty, Tập đoàn trên cả nước.

Sự điều phối và chia sẻ những câu chuyện rất thật trong quá trình làm nghề của Mentor – Chị Thanh Loan cũng giúp cho các Anh/Chị có thêm góc nhìn về lĩnh vực của mình.

Sau chương trình….

A&P Việt Nam gửi lời cảm ơn đến các Mentee đã dành thời gian đăng ký và tham gia chương trình qua các phiên cố vấn khác nhau. Chúc các Anh/Chị luôn vui vẻ và gặt hái được nhiều thành công trong công việc, cuộc sống hằng ngày.

Và hẹn gặp lại các Anh/Chị ở những chương trình khác của A&P Việt Nam trong thời gian đến nhé!

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

NHU CẦU TƯ VẤN CÁC GIẢI PHÁP ĐÀO TẠO, PHÁT TRIỂN NHÂN TÀI VUI LÒNG LIÊN HỆ: