LEADING ORGANIZATION CHANGE | SHARING WORKSHOP | 02.10.2024

Có đến 70% tổ chức thất bại trong việc dẫn dắt sự thay đổi. 3 hệ quả nghiêm trọng ngay sau đó là:

> Đội ngũ mất phương hướng, giảm hiệu suất làm việc.

> Gia tăng tỷ lệ nhân viên nghỉ việc.

> Sụt giảm lòng tin từ khách hàng và đối tác.

Nguồn: Nghiên cứu của McKinsey & Company (2021)

Để dẫn dắt tổ chức chuyển đổi, chuyên gia nhân sự đóng vai trò đối tác chiến lược, phát triển năng lực nhân viên, và góp phần định hình lại văn hóa doanh nghiệp. Người làm nhân sự chính là cầu nối giữa lãnh đạo và nhân viên, là nhân tốc đảm bảo quá trình thay đổi diễn ra suôn sẻ và đạt được mục tiêu bền vững.

Tuy nhiên, có 3 thách thức tiềm ẩn mà họ sẽ phải đối mặt trong quá trình thực thi vai trò, bao gồm:

> Thiếu sự ủng hộ và tham gia từ lãnh đạo cấp cao

> Khó khăn trong việc thay đổi văn hóa tổ chức để phù hợp với định hướng mới

> Quản lý sự kháng cự từ nhân viên

Chính những thách thức này đã tạo động lực để A&P Việt Nam đặc biệt thực hiện Sharing Workshop thứ 13: Leading Organization Change – một chương trình mà các Anh Chị chuyên gia HR sẽ được lắng nghe những chia sẻ giá trị và trải nghiệm thực tiễn từ hai chuyên gia – diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực. Từ đó gia tốc kỹ năng để vượt qua những rào cản, dẫn dắt sự thay đổi hiệu quả và đưa tổ chức “chuyển mình” thành công, phát triển vững bền.

NỘI DUNG HỘI THẢO

Workshop sẽ mang đến cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để dẫn dắt sự thay đổi tổ chức thành công, tập trung vào:

1. HR trong vai trò đối tác chiến lược & tác nhân thay đổi: Cơ hội và thách thức

2. Case-study Sharing: Dẫn dắt sự thay đổi trong tổ chức

3. Q&A cùng các Diễn Giả

GIỚI THIỆU DIỄN GIẢ

1/ Diễn giả VÕ THỊ THANH LOAN – Giám Đốc Điều Hành tại A&P Vietnam

Diễn giả Thanh Loan đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có 17 năm kinh nghiệm điều hành, quản lý nhân sự cấp cao tại các tập đoàn như: Abbott, GSK, Liberty Insurance,… Đồng hành cùng các tập đoàn đa quốc gia trong vai trò chuyên gia, đưa ra những giải pháp đào tạo sáng tạo, tinh thông và hiệu quả cho đối tác.

Diễn giả Thanh Loan đã tham gia và dẫn dắt nhiều dự án thay đổi lớn tại các tổ chức quốc tế. Đặc biệt, trong vai trò người điều hành A&P Việt Nam hiện tại, dẫn dắt đội ngũ giữa bối cảnh VUCA hỗn loạn, nữ diễn giả hiểu rất rõ sự khốc liệt của quá trình giúp tổ chức đổi thay và đúc kết không ít những trải nghiệm thấm thía giàu giá trị.

Trong workshop này, diễn giả Thanh Loan sẽ chia sẻ những bài học thực tiễn trong việc dẫn dắt sự thay đổi tổ chức. Đồng thời cùng diễn giả khám phá bí quyết giúp tổ chức sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức của sự thay đổi, tối ưu hóa năng lực đội ngũ nhân viên, từ đó chuyển hóa mọi tiềm năng thành động lực để đạt được các mục tiêu một cách xuất sắc.

2/ Diễn giả ĐÀO THỊ THANH BÌNH – Cựu Giám Đốc Nguồn Nhân Lực và Văn Hóa tại Thiên Long Group

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực sản xuất, chuỗi cung ứng và thương mại, diễn giả Thanh Bình đã tham gia vào rất nhiều dự án chuyển đổi thành công tại các công ty đa quốc gia như: Saint Gobain, Abbott, Suntory Pepsico…

Gần đây nhất, nữ diễn giả đã hoàn toàn chuyển đổi mô hình nhân sự truyền thống sang mô hình Đối tác Kinh doanh Nhân sự (HRBP) tại Thiên Long Group, tạo ra sự thay đổi đột phá trong cách thức quản lý và phát triển nhân tài. Đồng thời xây dựng thành công một văn hóa doanh nghiệp mạnh mẽ, thúc đẩy sự gắn kết và động lực làm việc, đưa Thiên Long Group vào Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023.

Vào ngày 02/10 sắp tới, những bí kíp dẫn dắt sự thay đổi hiệu quả và góp phần xây dựng một môi trường làm việc đầy cảm hứng sẽ được diễn giả Thanh Bình bật mí. Đặc biệt, nữ diễn giả cũng sẽ trải lòng thông qua các case-study đáng nhớ từ quá trình 20 năm đồng hành cùng các doanh nghiệp thúc đẩy sự đồng thuận và tinh thần nhiệt huyết của đội ngũ, đảm bảo quá trình chuyển đổi suôn sẻ và đạt giá trị đột phá – bền vững cho tổ chức.

THỜI GIAN TỔ CHỨC HỘI THẢO

Buổi chia sẻ hoàn toàn không tính phí được thực hiện qua hệ thống ZOOM với lịch trình cụ thể như sau:

> Ngày diễn ra workshop: 02/10/2024.

> Thời gian: 10:00 – 12:00 (Buổi sáng)

> Link đăng ký tham gia: TẠI ĐÂY

Nhanh tay ghi chú sự kiện vào lịch làm việc và đăng ký tham gia ngay để không bỏ lỡ sự kiện này nhé!

HỘI THẢO ĐẶC BIỆT PHÙ HỢP VỚI

> HR Director, HR Manager, HRBP Manager, Talent Acquisition Manager, L&OD Manager, C&B Manager.

> Các chuyên viên & thành viên đang công tác tại Phòng Nhân Sự.

> Các quản lý và cá nhân đang làm việc trong công ty mong muốn tham gia hội thảo.

“Change is the end result of all true learning.” – Leo Buscaglia

Chớp ngay cơ hội cùng A&P Việt Nam học hỏi và nâng cao năng lực dẫn dắt tổ chức thay đổi thông qua sharing workshop Leading Organization Change (02.10.2024).

Để đảm bảo tính hiệu quả của buổi chia sẻ, A&P Việt Nam xin phép giới hạn số lượng tham dự. Vì vậy Quý Anh Chị hãy đăng ký ngay để giữ chỗ sớm cho mình!

Vui lòng liên hệ đến số HOTLINE 0909 974 017 để biết thêm thông tin chi tiết hoặc góp ý về chương trình.

——————–

Trân trọng,

A&P Việt Nam.

———————

A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: