JABIL VIETNAM – UNLOCKING EMOTIONAL INTELLIGENCE | 06.03.2024

Chương trình học Unlocking Emotional Intelligence được A&P Việt Nam thiết kế dành riêng cho Quý đối tác Jabil Việt Nam. Được diễn ra vào ngày 06. 13. 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh. Để hiểu rõ hơn về trí thông minh cảm xúc của mình là gì, những tiêu chí nào để hình thành ra điều đó? Đến với khóa học với sự hướng dẫn của Giảng Viên Cấp Cao – Cô Trần Diễm Châu sẽ cung cấp cho mọi người thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Khóa học Unlocking Emotional Intelligence tại Jabil Vietnam

Khóa học nhằm giúp cho các học viên tham gia chương trình:

  • Hiểu tầm quan trọng của trí thông minh cảm xúc ảnh hưởng đến công việc và chất lượng cuộc sống.
  • Hiểu và biết 5 năng lực để phát triển thông minh cảm xúc.
  • Áp dụng các phương pháp để phát triển năng lực bộc lộ bản thân trong thông minh cảm xúc.

Qua đó, cô Trần Diễm Châu đã chia sẻ rõ về các quá trình hình thành nên trí thông minh cảm xúc của mỗi con người. Qua lý thuyết cụ thể và các case-study thực tiễn. Tất cả đã giúp cho người học hiểu rõ hơn về bản thân và phát triển tư duy cảm xúc của mình trong mọi hoàn cảnh một cách phù hợp.

A&P Việt Nam thương gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác Jabil Việt Nam đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của mình. Chúc Quý Công ty và các Anh/Chị học viên luôn thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: