JABIL VIETNAM – THE ART OF GIVING & RECEIVING FEEDBACK | 12.03.2024

A&P Việt Nam đã hoàn thành tổ chức khóa học The Art of Giving & Receiving Feedback dành cho Quý đối tác Jabil Vietnam. Đây là chương trình học vô cùng bổ ích, giá trị được chúng tôi đặc biệt thiết kế dành riêng cho Quý Công ty. Tổ chức vào ngày 12.03.2024 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Khóa đào tạo nhằm giúp cho học viên có thể:

  • Hiểu được “phản hồi” (feedback) là gì và các lợi ích của việc cho phản hồi hiệu quả.
  • Nắm vững các nguyên tắc và thời điểm thích hợp để cho phản hồi hiệu quả.
  • Biết cách áp dụng các kỹ thuật để thực hiện phản hồi trong công việc mang tính xây dựng & tích cực.
  • Vượt qua các rào cản để cho và nhận phản hồi. Tự tin xử lý các tình huống khó khi cho phản hồi trong công việc.

Các học viên đến từ Jabil Vietnam đã có cơ hội được học tập và phát triển kỹ năng của bản thân. Với sự hướng dẫn của Giảng Viên Cấp cao – Cô Võ Thị Thanh Loan. Cô Thanh Loan cùng các Anh/Chị đã đi qua hệ thống bài giảng vô cùng bám sát trọng tâm. Hiểu rõ được phản hồi và lợi ích của việc cho phản hồi là như thế nào.

Những nguyên tắc cũng như áp dụng các kỹ thuật xoay quanh kỹ năng này cũng đã được cô Thanh Loan hướng dẫn tại lớp. Mong muốn mang lại nhiều giá trị cho người học. Các hoạt động, bài tập được bố trí phù hợp, cho học viên có thể học về lý thuyết rồi thực hành.

A&P Việt Nam thương gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác Jabil Việt Nam đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của mình. Chúc Quý Công ty và các Anh/Chị học viên luôn thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: