JABIL | MOTIVATING & ENGAGING EMPLOYEES | 19.06.2024

Ngày 19/06 vừa qua, A&P Việt Nam đã hoàn thành tổ chức khóa học Motivating & Engaging Employees dành cho các học viên đến từ Jabil Việt Nam. Chương trình được thiết kế đặc biệt, may đo dành riêng cho Quý đối tác. Và kết thúc khóa học, A&P Việt Nam đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực, đánh giá hài lòng từ các Anh/Chị tham gia.

Khóa học Motivating & Engaging Employees được thiết kế nhằm giúp học viên:

> Hiểu tầm quan trọng của động lực ảnh hưởng đến sự gắn kết và chất lượng công việc của nhân viên.

> Hiểu và biết 2 yếu tố để phát triển khơi nguồn động lực cho nhân viên.

> Áp dụng các phương pháp để xây dựng môi trường làm việc khơi nguồn động lực để nhân viên gắn kết hơn.

Đây là khóa học tập trung vào kỹ năng dành cho Cấp Quản lý tại Jabil Việt Nam. Được hướng dẫn bởi Giảng viên cấp cao – Cô Trần Diễm Châu.

Cô Châu nguyên Phó Tổng Giám Đốc nhà máy gạch Chang Yih, là chuyên gia tư vấn, đào tạo chương trình Kết Nối Hợp Tác với hơn 23 năm kinh nghiệm trong đó 12 năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành công nghiệp bao gồm Truyền thông, kinh doanh, bán lẻ, nhà máy. Bên cạnh đó, cô có hơn 10 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí Quản lý cấp cao trong các chuỗi quản lý, bán hàng, tiếp thị và dịch vụ khách hàng.

Các Anh/Chị quản lý đã có cơ hội hiểu rõ hơn về tâm lý nhân viên của mình từ đó đưa ra những chiến lược nhằm phát triển đội ngũ của mình sao cho hiệu quả. Hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.

Không chỉ dừng lại ở đó, tại lớp học Motivating & Engaging Employees cô Diễm Châu cũng đã chỉ rõ ra các điểm cần lưu ý khi làm việc đội nhóm trong tổ chức. Và cách để các Anh/Chị có thể tạo động lực để đội ngũ mình ngày càng trở nên gắn kết hơn.

A&P Việt Nam thương gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác Jabil Việt Nam đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của mình. Chúc Quý Công ty và các Anh/Chị học viên luôn thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

——————–

Trân trọng,

A&P Việt Nam.

———————

A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: