JABIL | EFFECTIVE INFLUENCING SKILLS | 23.05.2024

A&P Việt Nam đã thực hiện thành công chương trình “Effective Influencing Skills” vào ngày 23.05.2024 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đây là chương trình quan trọng, được chúng tôi thiết kế dành riêng cho Quý đối tác Jabil Việt Nam với sự tham gia sôi nổi của đội ngũ các Anh/Chị học viên.

Khóa học Effective Influencing Skills nhằm giúp học viên có thể:

> Nhận biết những thách thức trong việc gây ảnh hưởng đến đối tác và tìm kiếm giải pháp khắc phục.

> Biết cách xác định đối tác chính & lựa chọn chiến lược tạo sự gắn kết, gây ảnh hưởng đến đối tác chính.

> Hiểu được mối quan tâm của khách hàng, đối tác và lựa chọn phương pháp tiếp cận phù hợp để giao tiếp, thuyết phục thành công với các đề xuất của mình.

> Nâng cao kỹ năng thuyết phục bằng cách sử dụng dữ liệu để minh chứng và củng cố cho thông điệp, đề xuất.

Chương trình được Giảng viên Cấp cao – Cô Võ Thị Thanh Loan thực hiện đứng lớp. Cô Thanh Loan cùng với đội ngũ Team A&P  đã có cơ hội được tìm hiểu rõ nhu cầu đào tạo của Quý đối tác Jabil. Để từ đó, thực hiện một chương trình sao cho thật chất lượng và bổ ích đến người tham dự.

Khóa học đã giúp được các Anh/Chị học viên tham gia rất nhiều. Tìm kiếm và khắc phục những thách thức của bản thân trong quá trình làm việc tại công ty, giữa việc giao tiếp với đối tác. Hơn thế nữa, việc xác định đối tác chính, hiểu rõ tâm lý khách hàng cũng giúp được rất nhiều cho các học viên tham gia. Để rồi từ đó, tìm được phương pháp xử lý, tiếp cận và thuyết phục thành công.

Sau giờ học, Cô Thanh Loan đã có cơ hội trao bằng chứng nhận hoàn thành khóa học Effective Influencing Skills đến các học viên Jabil Việt Nam. Chúc Quý Anh/Chị sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong công việc, cuộc sống hằng ngày.

A&P Việt Nam thương gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác Jabil Việt Nam đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của mình. Chúc Quý Công ty và các Anh/Chị học viên luôn thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

——————–

Trân trọng,

A&P Việt Nam.

———————

A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: