JABIL | EFFECTIVE CONFLICT MANAGEMENT SKILLS | 18.06.2024

Effective Conflict Management Skills (Kỹ năng Quản lý Xung đột) là một trong những chương trình đặc biệt được A&P Việt Nam thiết kế dành riêng cho Quý đối tác Jabil Vietnam. Được tổ chức vào ngày 18/06/2024 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia sôi nổi của các Anh/Chị học viên.

Đây là một trong những kỹ năng thiên về cảm xúc con người, Giảng Viên Cấp cao – Cô Trần Diễm Châu đã dành nhiều thời gian để hiểu rõ Insight của các học viên đang mắc phải. Từ đó, may đo hệ thống bài giảng phù hợp, hiệu quả trong việc giải quyết vấn đề xoay quanh câu chuyện”Quản lý xung đột” một cách hiệu quả.

Mục tiêu của chương trình giúp các học viên:

> Nhận ra được các dấu hiệu xung đột từ đó biết cách phòng ngừa.

> Biết cách xác định nguyên nhân và tìm hướng khắc phục.

> Xác định được những khó khăn, thách thức khi làm việc với người khác và các giải pháp khắc phục.

> Áp dụng một số kỹ năng để xây dựng sự hợp tác, tin cậy nhau trong môi trường làm việc cùng nhau thành công

Qua khoá học, nhận biết được dấu hiệu xung đột vẫn luôn là điều quan trọng tại một Tổ chức bất kỳ. Để xác định được nguyên nhân và tìm hướng giải quyết nó một cách nhanh và chính xác thì cần phải như thế nào. Giảng Viên Cấp Cao – Cô Trần Diễm Châu cũng đã có cơ hội được đồng hành cùng các Học viên.

Cô Diễm Châu đã chỉ rõ ra được các vấn đề xoay quanh chủ đề Giải quyết xung đột hiệu quả. Và một số kỹ năng phù hợp nhằm xây dựng sự hợp tác trong môi trường làm việc. Thúc đẩy sự hiệu quả trong công việc hằng ngày của mình.

A&P Việt Nam thương gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác Jabil Việt Nam đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của mình. Chúc Quý Công ty và các Anh/Chị học viên luôn thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

——————–

Trân trọng,

A&P Việt Nam.

———————

A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: