HOME CREDIT VIETNAM – HIGH IMPACT PRESENTATION SKILLS (14 & 20.09.2023)

Chương trình đào tạo “High Impact Presentation Skills (Kỹ năng thuyết trình tạo ảnh hưởng)” được A&P Vietnam thực hiện, tổ chức thành công vào ngày 14 & 20/09 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh. Dành cho các học viên đến từ Home Credit VietnamĐối tác tài chính tin cậy.

High Impact Presentation Skills (Kỹ năng thuyết trình tạo ảnh hưởng) – Home Credit Vietnam

Thuyết trình có thật sự khó hay không? Đây là câu hỏi được khá nhiều bạn quan tâm đến mỗi khi làm việc nhóm. Và việc thuyết trình thường sẽ được giao cho một bạn và xem nhẹ việc này. Nhiều người suy nghĩ, thuyết trình chỉ là “đứng và nói” thôi. Đây là một tư duy sai lầm về thuyết trình, vì khi đặt bản thân mình vào vị trí là một người thuyết trình. Thì không phải, ai cũng có thể làm cho người nghe chú ý và quan tâm đến những gì bạn nói.

High Impact Presentation Skills

Thuyết trình thật sự có khó? – Lớp học High Impact Presentation Skills sẽ bật mí đến cho các bạn

Và đó cũng chính là mục tiêu của khóa đào tạo “High Impact Presentation Skills” với sự tham gia của gần 30 Anh/Chị học viên đến từ Home Credit Vietnam. Hướng đến xây dựng, trau dồi cho các học viên hiểu được tầm quan trọng của thuyết trình. Và thuyết trình như thế nào để gây ảnh hưởng đến người nghe. Diễn đạt và truyền tải thông điệp mà bản thân đang hướng đến.

Học viên lớp High Impact Presentation Skills đến từ Home Credit Vietnam

Khóa học nhằm giúp học viên tham gia:

  • Vượt qua sự căng thẳng khi thuyết trình.
  • Cấu trúc bài thuyết trình rõ ràng mạch lạc.
  • Lựa chọn phương pháp & kỹ thuật thuyết trình tạo ảnh hưởng đến khán giả.
  • Truyền cảm hứng đến khán giả qua ngôn ngữ cơ thể – giọng nói – ngôn từ.
  • Quản lý tình huống trong buổi thuyết trình một cách chuyên nghiệp.

Hoạt động tại lớp học Kỹ năng thuyết trình tạo ảnh hưởng

Khóa đào tạo “High Impact Presentation Skills” được hướng dẫn bởi Giảng Viên Cấp Cao Cô Võ Thị Thanh Loan.

Cô Thanh Loan đồng thời là Giám đốc điều hành tại A&P Việt Nam. Là Associate Certified Coach chứng nhận bởi International Coaching Federation (ICF), Certified Executive Coach & Master Facilitator được chứng nhận bởi tổ chức uy tín trên thế giới Center for Executive Coaching. Cô Thanh Loan cũng đã được tổ chức PMI chứng nhận là Certified Project Management Professional (PMP®).

High Impact Presentation Skills

Cô Thanh Loan – Giảng viên cấp cao hướng dẫn lớp High Impact Presentation Skills

Bên cạnh đó, Cô Thanh Loan đã có 16 năm kinh nghiệm giảng dạy, huấn luyện, tư vấn các giải pháp nhân sự thực tiễn dành cho các doanh nghiệp, 15 năm kinh nghiệm điều hành, lãnh đạo, quản lý, phát triển đội ngũ và đặc biệt là kinh nghiệm quản lý đội ngũ thương mại trên toàn quốc.

Với phương châm học và áp dụng thực tế hiệu quả. Chương trình đào tạo High Impact Presentation Skills được A&P Việt Nam thiết kế rất chỉnh chu, bám sát vào mục tiêu đào tạo hướng đến. Do đó, hệ thống lý thuyết chỉ chiếm khoảng 30% và 70% còn lại là những bài học thực hành, hoạt động nhóm.

Hoạt động thảo luận nhóm tại lớp, giúp học viên am hiểu hơn về nội dung lý thuyết

Để vận dụng những kiến thức đã học vào những hoạt động, bài tập khác nhau. Từ đó, các học viên sẽ gặt hái thêm được nhiều giá trị mới từ việc làm này. Đây cũng chính là một trong những yếu tố then chốt để giúp cho các Anh/Chị hiểu rõ phương pháp đào tạo. Cách thực hiện một bài thuyết trình hay, tạo ảnh hưởng, thuyết phục người nghe.

High Impact Presentation Skills

Hoạt động nhóm tại lớp học High Impact Presentation Skills dành cho các học viên Home Credit Vietnam

High Impact Presentation Skills

Học viên lớp học High Impact Presentation Skills – Home Credit Vietnam

Cô Thanh Loan đã trao bằng chứng nhận cho các Anh/Chị hoàn thành tham gia khóa học High Impact Presentation Skills. Tin rằng những kiến thức quý báu mà các học viên đã gặt hái được sẽ áp dụng tốt vào trong công việc hằng ngày của mình. Chúc các Anh/Chị luôn thành công và may mắn.

Cô Thanh Loan trao bằng chứng nhận cho các học viên đã hoàn thành tham gia khóa học

Cô Thanh Loan trao quà cho những cá nhân, nhóm học viên xuất sắc

Cô Thanh Loan trao quà cho những cá nhân, nhóm học viên xuất sắc

Cô Thanh Loan trao quà cho những cá nhân, nhóm học viên xuất sắc

A&P Việt Nam gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý đối tác Home Credit Việt Nam đã tin tưởng, chọn lựa chúng tôi trở thành đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của Quý công ty. Hẹn gặp lại vào những chương trình đào tạo kế tiếp nhé!

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: