GSK – HIGH IMPACT PRESENTATION SKILLS | COURSE 7 – 06.03.2024

Chương trình đặc biệt nằm trong chuỗi đào tạo phát triển nhân tài của Quý Đối Tác GSK Vietnam đã đi được chặng đường khá dài. Khóa đào tạo High Impact Presentation Skills được tổ chức vào ngày 06.03.2024 vừa qua. Đã đánh dấu cột mốc số 7 khóa học được A&P Việt Nam thiết kế đặc biệt dành cho Quý Công ty.

Khóa học High Impact Presentation Skills nhằm giúp học viên có thể:

  • Biết cách cấu trúc bài thuyết trình rõ ràng, mạch lạc.
  • Biết cách lựa chọn phương pháp thuyết trình và công cụ hỗ trợ trực quan, sinh động, tăng tính tương tác và gây ảnh hưởng đến khán giả trong buổi thuyết trình, giúp đạt mục tiêu đề ra.
  • Vận dụng các kỹ thuật mở đầu buổi thuyết trình ấn tượng, biết cách duy trì sự chú ý của người nghe trong suốt buổi thuyết trình.
  • Tạo sự sinh động, sức hấp dẫn cho bài thuyết trình thông qua việc phát huy sức mạnh của giọng nói, ngôn ngữ hình thể và các thông điệp chính trong bài thuyết trình.
  • Biết cách quản lý tình huống, phản hồi các câu hỏi của khán giả một cách tự tin, chuyên nghiệp.

Cô Võ Thị Thanh Loan – Giảng Viên Cấp Cao đồng hành cùng với hơn 20 Anh/Chị học viên tham gia chương trình học. Cô Thanh Loan đã chỉ rõ ra những lưu ý cũng như các cung cấp thêm cho các học viên thêm kiến thức mới. Nhằm bổ trợ hoàn thành một bài thuyết trình thành công và gây ảnh hưởng đến mọi người.

Việc học và sau đó áp dụng hiệu quả vào trong công việc chính là mục tiêu đào tạo mà A&P Việt Nam luôn hướng đến qua những chương trình khác nhau. Khóa học còn giúp cho học viên có thể tự tin hơn trước đám đông, tự tin trình bày, bứt phá bản thân được đi xa nhiều hơn nữa.

Qua đó, qua những khóa đào tạo A&P Việt Nam đặc biệt thiết kế dành riêng cho Quý Đối Tác GSK Việt Nam đều hướng vào học viên làm trung tâm. Đồng hành cùng nhau, kiến tạo ra những giá trị đột phá. Phát triển nhân tài, phát triển đội ngũ bền vững.

&P Việt Nam gửi lời chúc sức khỏe đến các Anh/Chị học viên đã tham gia chương trình đào tạo. Và đặc biệt gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác GSK Việt Nam đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của Đối tác. Và hẹn gặp lại ở những chương trình đào tạo tiếp theo nhé!

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: