GSK – HIGH IMPACT PRESENTATION SKILLS | COURSE 6 – 04.03.2024

Khóa học High Impact Presentation Skills đã được A&P Việt Nam thực hiện thành công vào ngày 04.03.2024 vừa qua dành cho các học viên đến từ GSK Việt Nam. Đây là chương trình đào tạo quan trọng nằm trong lộ trình phát triển nhân tài của Quý Công ty. Và khóa học đã diễn ra và kết thúc với nhiều giá trị mang lại cho người tham dự.

Khóa đào tạo giúp học viên có thể:

  • Biết cách cấu trúc bài thuyết trình rõ ràng, mạch lạc.
  • Biết cách lựa chọn phương pháp thuyết trình và công cụ hỗ trợ trực quan, sinh động, tăng tính tương tác và gây ảnh hưởng đến khán giả trong buổi thuyết trình, giúp đạt mục tiêu đề ra.
  • Vận dụng các kỹ thuật mở đầu buổi thuyết trình ấn tượng, biết cách duy trì sự chú ý của người nghe trong suốt buổi thuyết trình.
  • Tạo sự sinh động, sức hấp dẫn cho bài thuyết trình thông qua việc phát huy sức mạnh của giọng nói, ngôn ngữ hình thể và các thông điệp chính trong bài thuyết trình.
  • Biết cách quản lý tình huống, phản hồi các câu hỏi của khán giả một cách tự tin, chuyên nghiệp.

Mục tiêu đào tạo qua các khóa học của A&P Việt Nam luôn hướng đến học viên làm trung tâm. Chính vì thế, khóa High Impact Presentation Skills vẫn luôn tập trung vào người tham dự. Cô Võ Thị Thanh Loan – Giảng Viên Cấp Cao hướng dẫn đã luôn chú trọng đến hiệu quả đào tạo. Bằng cách hướng dẫn tận tình, giải đáp thắc mắc rõ ràng của các học viên trên lớp.

Qua lý thuyết và các hoạt động, bài tập nhóm đã giúp các Anh/Chị hiểu rõ hơn về nội dung chương trình ngay trên lớp. Sau đó, vận dụng vào trong công việc hằng ngày. Nhằm tạo phát triển hiệu quả kinh doanh cho Tổ Chức.

A&P Việt Nam gửi lời chúc sức khỏe đến các Anh/Chị học viên đã tham gia chương trình đào tạo. Và đặc biệt gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác GSK Việt Nam đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của Đối tác. Và hẹn gặp lại ở những chương trình đào tạo tiếp theo nhé!

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: