GSK – HIGH IMPACT PRESENTATION SKILLS | COURSE 5 – 15.01.2024

A&P Việt Nam một lần nữa có cơ hội đồng hành cùng Quý Đối Tác GSK Vietnam qua chương trình Hight Impact Presentation Skills (Kỹ năng thuyết trình tạo ảnh hưởng). Khóa đào tạo diễn ra vào ngày 15.01.2024 vừa qua với sự tham gia của gần 20 Anh/Chị học viên. Khóa đào tạo nhằm cung cấp kiến thức nền tảng cho các Anh/Chị, phục vụ tốt trong công việc tại Tổ chức.

Mục tiêu của chương trình hướng đến giúp các học viên:

  • Biết cách cấu trúc bài thuyết trình rõ ràng, mạch lạc.
  • Biết cách lựa chọn phương pháp thuyết trình và công cụ hỗ trợ trực quan, sinh động, tăng tính tương tác và gây ảnh hưởng đến khán giả trong buổi thuyết trình, giúp đạt mục tiêu đề ra.
  • Vận dụng các kỹ thuật mở đầu buổi thuyết trình ấn tượng, biết cách duy trì sự chú ý của người nghe trong suốt buổi thuyết trình.
  • Tạo sự sinh động, sức hấp dẫn cho bài thuyết trình thông qua việc phát huy sức mạnh của giọng nói, ngôn ngữ hình thể và các thông điệp chính trong bài thuyết trình.
  • Biết cách quản lý tình huống, phản hồi các câu hỏi của khán giả một cách tự tin, chuyên nghiệp.

Cô Võ Thị Thanh Loan – Giảng Viên Cấp Cao đồng hành cùng chương trình và các Anh/Chị học viên. Cô Thanh Loan đã cùng các Anh/Chị đi sâu vào trong nhiều khía cạnh xoay quanh chủ đề “Kỹ năng thuyết trình tạo ảnh hưởng”. Nhằm chỉ ra rõ các lưu ý cần phải tránh cũng như những ưu điểm đặc biệt khác nhau. Mà các Anh/Chị cần có trong bài thuyết trình của mình.

Củng cố kĩ năng, trau dồi lý thuyết và thực hành ngay tại lớp luôn là mục tiêu của các chương trình học tại A&P Việt Nam. Nhằm giúp học viên hiểu ngay tại lớp, sau đó áp dụng vào thực tiễn, thúc đẩy công việc của mình nhiều hơn nữa.

Qua đó, khóa đào tạo Hight Impact Presentation Skills đã diễn ra và kết thúc vô cùng thành công. A&P Việt Nam gửi lời chúc sức khỏe đến các Anh/Chị học viên đã tham gia chương trình đào tạo. Và đặc biệt gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác GSK Việt Nam đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của Đối tác. Và hẹn gặp lại ở những chương trình đào tạo tiếp theo nhé!

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: