FUJIFILM VIETNAM – EFFECTIVE INFLUENCING & PERSUASION – NEGOTIATION SKILLS | 29.02 & 01.03.2024

A&P Việt Nam đã thực hiện thành công khóa học Effective Influencing & Persuasion – Negotiation Skills dành cho các học viên đến từ Fujifilm Vietnam. Đây là chương trình đào tạo đặc biệt, do A&P Team thiết kế dành riêng cho đối tác. Được tổ chức vào ngày 29.02 & 01.03.2024 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Khóa học nhằm giúp cho các học viên có thể:

  • Nhận biết những thách thức trong việc gây ảnh hưởng đến đối tác và tìm kiếm giải pháp khắc phục
  • Biết cách xác định đối tác chính & lựa chọn chiến lược gây ảnh hưởng đến đối tác chính với các đề xuất/ kế hoạch
  • Biết cách lắng nghe đồng cảm và đặt câu hỏi đúng phương pháp để thấu hiểu mối quan tâm của đối tác trong công việc.
  • Biết cách vận dụng các phương pháp, kỹ thuật để thuyết phục – thương lượng với đối tác hiệu quả trong các tình huống kinh doanh, hướng đến việc xây dựng mối quan hệ lâu dài, đôi bên cùng thắng.

Chương trình Effective Influencing & Persuasion – Negotiation Skills được hướng dẫn bởi Cô Võ Thị Thanh Loan – Giảng Viên Cấp Cao. Cùng với các học viên, kiến tạo nên nhiều giá trị bổ ích, phục vụ tốt vào trong công việc hằng ngày xoay quanh chủ đề “Gây Ảnh hưởng & thuyết phục – thương lượng hiệu quả”.

Cô Thanh Loan bố trí bài giảng với nội dung phù hợp, đi đúng trọng tâm theo nhu cầu học của các Anh/Chị. Thêm vào đó, các hoạt động, bài tập nhóm đi kèm đã giúp ích rất nhiều cho học viên. Từ việc am hiểu lý thuyết cho đến vận dụng vào trong các bài tập với đội nhóm. Chúng ta có thể rút ra được nhiều kinh nghiệm quý báu cho bản thân mình.

Qua đó, sau khóa học Effective Influencing & Persuasion – Negotiation Skills, tin rằng các học viên đã có thể gặt hái được cho mình nhiều giá trị bổ ích. Lĩnh hội được kỹ năng chuyên môn, kỹ năng gây ảnh hưởng, thuyết phục và thương lượng hiệu quả với Quý Đối tác của mình.

A&P Việt Nam thương gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác Fujifilm Vietnam đã tin tưởng, chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của Quý Công ty. Chúc Quý Công ty luôn phát triển, bứt phá trong những mục tiêu đề ra. Và hẹn gặp lại trong những chương trình đào tạo trong thời gian tới nhé!

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: