DE HEUS VIETNAM | STAKEHOLDER MANAGEMENT & INFLUENCING SKILLS | 05.06 – 06.06.2024

Khóa học “Kỹ Năng Gây Ảnh Hưởng Và Quản Lý Mối Quan Hệ Với Đối Tác” (Stakeholder Management & Influencing Skills). Đã được A&P Việt Nam tổ chức thành công vào ngày 05.06 – 06.06.2024 vừa qua. Đây là chương trình được chúng tôi thiết kế đặc biệt dành cho Quý đối tác De Heus Vietnam. Mong muốn mang đến kiến thức bổ ích, kỹ năng chuyên môn phục vụ tốt cho công việc hằng ngày của các học viên.

Khóa học sẽ giúp cho học viên tham gia:

> Hiểu được tầm quan trọng trong việc quản lý mối quan hệ đối tác. Nhận diện đối tác chính trong dự án, công việc và biết cách thiết lập chiến lược xây dựng mối quan hệ với đối tác chính.

> Hiểu được tầm quan trọng của việc chuẩn bị trước khi tiếp cận đối tác. Biết cách xác định đối tác chính & lựa chọn chiến lược tạo sự gắn kết và gây ảnh hưởng đến đối tác chính đối với dự án hoặc đề xuất cụ thể.

> Hiểu được mối quan tâm của đối tác chính và lựa chọn phương pháp tiếp cận phù hợp để giao tiếp, thuyết phục thành công với các đề xuất của mình.

> Nâng cao kỹ năng thuyết phục bằng cách sử dụng dữ liệu để minh chứng và củng cố cho thông điệp hoặc là đề xuất.

> Biết cách quản lý mong đợi kỳ vọng của đối tác chính trong dự án, công việc.

Đến với chương trình “Stakeholder Management & Influencing Skills”. Các Anh/Chị học viên có cơ hội được thực hành, trải nghiệm qua nhiều bài học khác nhau vô cùng bổ ích. Với sự hướng dẫn của Giảng viên cấp cao – Cô Võ Thị Thanh Loan – Giám Đốc Điều Hành A&P Việt Nam.

Cô Thanh Loan còn được biết đến là Associate Certified Coach chứng nhận bởi International Coaching Federation (ICF), Certified Executive Coach & Master Facilitator được chứng nhận bởi tổ chức uy tín trên thế giới Center for Executive Coaching. Cô Thanh Loan cũng đã được tổ chức PMI chứng nhận là Certified Project Management Professional (PMP®).

Bên cạnh đó, Cô Thanh Loan đã có 24 năm kinh nghiệm giảng dạy, huấn luyện, tư vấn các giải pháp nhân sự thực tiễn dành cho các doanh nghiệp, gần 20 năm kinh nghiệm điều hành, lãnh đạo, quản lý, phát triển đội ngũ và đặc biệt là kinh nghiệm quản lý đội ngũ thương mại trên toàn quốc.

Qua khóa học “Stakeholder Management & Influencing Skills”, các học viên De Heus Vietnam đã am hiểu hơn về đối tác, từ việc xác định đối tác chính và tạo mối quan hệ với họ. Chính vì sự gắn kết của đôi bên, cả hai có thể nói thêm được nhiều chuyện với nhau. Và việc nói về những gì đối tác, khách hàng đang cần chính là chìa khóa để mở cổng cho mối quan hệ được khăn khít hơn.

Các hoạt động từ lớp Stakeholder Management & Influencing Skills đã được A&P Việt Nam thiết kế theo đúng mục tiêu, nhu cầu đào tạo của các Anh/Chị. Từ đó, các học viên có thể rút ra được kinh nghiệm, hiểu rõ hơn về những vấn đề bản thân đang mắc phải. Áp dụng vào trong công việc của mình và cải thiện mối quan hệ đối với đối tác và khách hàng.

Cô Thanh Loan đã trao bằng chứng nhận cho các học viên hoàn thành tham gia khóa học “Stakeholder Management & Influencing Skills”. Chúc các Anh/Chị luôn thành công trong chặng đường sự nghiệp của mình. Hẹn gặp lại vào những chương trình đào tạo tiếp theo nhé!

A&P Việt Nam gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác De Heus Vietnam đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển sự nghiệp của công ty. Chúc Quý đối tác kết thúc Quý 2 với nhiều may mắn và đạt được những con số mong đợi.

——————–

Trân trọng,

A&P Việt Nam.

———————

A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: