Tin Tức

MASAN CONSUMER – HR FOR NON-HR MANAGERS | COURSE 2 – 29.03.2024

Khóa học HR for Non-HR Managers là chương trình vô cùng đặc biệt được dành riêng cho Quý đối tác Masan Consumer. Với sựt tham gia của hơn 30 Anh/Chị học viên. Khóa học đã diễn ra và kết thúc vô cùng thành công. Cùng A&P Việt Nam nhìn lại những giá trị vô cùng bổ ích sau chương trình đào tạo đặc biệt này nhé!

Khóa học nhằm giúp cho các học viên có thể:

  • Nhận biết sự khác nhau giữa quản lý nhân sự và quản lý con người.
  • Hiểu mục đích quản lý hiệu suất công việc và các quan niệm sai lầm thường gặp về quản lý hiệu suất.
  • Nắm vững định hướng và KPI của công ty.
  • Nhận diện các yếu tố cản trở trong việc thiết lập KPI và xác định giải pháp khắc phục.
  • Thiết lập thành công KPI của phòng ban gắn kết với mục tiêu công ty.

Để học viên có thể am hiểu rõ hơn về nội dung chương trình và áp dụng tốt vào trong cuộc sống, công việc hằng ngày. Khóa học HR for Non-HR Managers được A&P Việt Nam đặc biệt, thiết kế dựa vào insight của Quý đối tác. Giảng viên cấp cao – Cô Võ Thị Thanh Loan đồng hành cùng chương trình đã có dịp đồng hành, chỉ rõ và chia sẻ cùng với các Anh/Chị học viên.

Làm thế nào để trở thành một người Quản lý giỏi về mặc quản trị nhân sự, con người mà con gây ảnh hưởng, nỗ lực phát triển đạt được mục tiêu kinh doanh của Công ty? Qua đó, các học viên đã được trau dồi thêm kiến thức cho bản thân. Đồng thời, thực hành và làm bài tập qua các hoạt động nhóm, cá nhân để am hiểu rõ hơn về các kỹ năng cần có.

Chúng tôi gửi lời chúc sức khỏe đến các Anh/Chị học viên tham gia chương trình. Gửi lời cảm ơn và chúc các Học Viên tại lớp học luôn thành công. Và hẹn gặp lại ở những chương trình đào tạo lần sau nhé!

A&P Việt Nam thương gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác Masan Consumer đã tin tưởng, chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của Quý Công ty. Chúc Quý Công ty luôn phát triển, bứt phá trong những mục tiêu đề ra. Và hẹn gặp lại trong những chương trình đào tạo trong thời gian tới nhé!

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: