Tin Tức

JABIL VIETNAM – MOTIVATION & SELF-AWARENESS | 02.04.2024

Ngày 02.04.2024 vừa qua, khóa học Motivation & Self-Awareness (Xây dựng động lực nội tại) đã được A&P Việt Nam thực hiện thành công dành cho các Quý Anh/Chị học viên đến từ Jabil Vietnam. Chương trình được hướng dẫn bởi Giảng Viên Cấp Cao – Cô Trần Diễm Châu đồng hành cùng gần 20 Anh/Chị học viên đến từ Jabil Vietnam.Ngày 02.04.2024 vừa qua, khóa học Motivation & Self-Awareness đã được A&P Việt Nam thực hiện thành công dành cho các học viên đến từ Jabil Vietnam

Khóa học nhằm cung cấp cho các học viên có thể:

  • Hiểu tầm quan trọng của áp lực và động lực cá nhân.
  • Thấu hiểu các yếu tố tao động lực.
  • Tập trung vào công cụ bổ trợ việc tự động viên để tự lãnh đạo bản thân.

Áp lực và động lực cá nhân là gì, tầm quan trọng sẽ như thế nào? Để hiểu rõ hơn về các yếu tố tạo động lực, cô Diễm Châu đã cùng các học viên tìm hiểu rõ hơn về các kỹ năng này. Qua nhiều hoạt động, bài tập nhóm được giảng viên đưa ra, các Anh/Chị có thể hiểu rõ hơn về kỹ năng này.

Tập trung vào bản thân và lãnh đạo bản thân vẫn luôn là yếu tố chính để khơi nguồn, tạo động lực cá nhân. Từ đó, tự tin hơn trên con đường sự nghiệp của mình, sẵn sàng phát triển Tổ chức.

A&P Việt Nam thương gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác Jabil Việt Nam đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của mình. Chúc Quý Công ty và các Anh/Chị học viên luôn thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: