Tin Tức

AJINOMOTO VIETNAM – EFFECTIVE BUSINESS PLANNING & COACHING SKILLS | 25, 26.03 & 01.04.2024

Khóa đào tạo Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Kinh Doanh & Huấn Luyện Hiệu Quả được A&P Việt Nam thực hiện thành công cho Quý Đối tác Ajinomoto Vietnam. Chương trình được diễn ra 3 ngày, từ 25, 26.03 và 01.04.2024 với sự tham gia của gần 40 Anh/Chị Cấp Quản Lý.

Effective Business Planning & Coaching Skills

Hoạt động tại chương trình học, top 3 học viên xuất sắc nhất trong bài tập

Chương trình với mục tiêu cung cấp cho các học viên kiến thức nền tảng, nhằm :

  • Nắm vững các bước trong quy trình lập kế hoạch.
  • Nắm vững phương pháp, công cụ thực hiện phân tích bên trong và phân tích bên ngoài để nhận diện các điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội và nguy cơ tác động đến việc đạt mục tiêu kinh doanh
  • Biết cách thiết lập các ưu tiên mang tính chiến lược và hành động thực hiện để đạt mục tiêu kinh doanh
    Nắm vững quy trình quản lý rủi ro, biết cách thiết lập chiến lược ứng phó rủi ro
  • Nhận biết sự khác nhau giữa các phương pháp phát triển nhân viên: “Đào tạo (Training)” – “Huấn luyện (Coaching)” – “Cố Vấn (Mentoring)” – “Tư vấn (Consulting)”.
  • Nắm vững các bước của mô hình huấn luyện GROW và các bước cấp quản lý cần thực hiện trong một buổi huấn luyện cụ thể để giúp nhân viên phát triển về thành tích kinh doanh của khu vực phụ trách.

Khóa đào tạo Effective Business Planning & Coaching Skills được diễn ra bằng hình thức Online qua Zoom. Các Học Viên vô cùng hứng thú khi được tham gia khóa học vô cùng đặc biệt này. Sự xuất hiện của Giảng Viên Cấp Cao – Cô Đào Thị Xuân Mai cùng sự bất ngờ mà cô mang lại đã góp phần buff năng lượng thêm cho các học viên thêm rất nhiều.

Cô Đào Thị Xuân Mai – Giảng Viên Cấp Cao đồng hành cùng chương trình Effective Business Planning & Coaching Skills

Các Anh/Chị Quản Lý đến từ Ajinomoto Vietnam đã có cơ hội tìm hiểu sâu hơn về bộ kỹ năng Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hiệu Quả. Các Huấn Luyện Nhân viên như thế nào để đạt được hiệu quả kinh doanh cho đội nhóm, cho Tổ Chức.

Để đi sâu vào trong từng khía cạnh nhằm hướng đến việc phát triển mỗi cá nhân, cô Xuân Mai đã chỉ ra quy trình quản lý rủi ro hiệu quả, chiến lược xử lý. Những điểm cần chú trọng trong việc huấn luyện nhân viên, đội nhóm xuất sắc.

Các học viên tham gia chương trình Kỹ Năng Lập Kế Hoạch Kinh Doanh & Huấn Luyện Hiệu Quả

A&P Việt Nam thương gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác Ajinomoto Vietnam đã tin tưởng, chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của Quý Công ty. Chúc Quý Công ty luôn phát triển, bứt phá trong những mục tiêu đề ra. Và hẹn gặp lại trong những chương trình đào tạo trong thời gian tới nhé!

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: