Tin Tức

MASAN CONSUMER – HR FOR NON-HR MANAGERS | COURSE 3 – 12.04.2024

Khóa đào tạo HR for Non-HR Manager là chương trình thứ 3 được A&P Việt Nam thực hiện dành cho các Anh/Chị học viên đến từ Masan Consumer. Chương trình được tổ chức thành công vào ngày 26.04.2024 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Chương trình nhằm giúp cho các học viên có thể:

  • Nhận biết sự khác nhau giữa quản lý nhân sự và quản lý con người
  • Hiểu mục đích quản lý hiệu suất công việc và các quan niệm sai lầm thường gặp về quản lý hiệu suất.
  • Nắm vững định hướng và KPI của công ty.
  • Nhận diện các yếu tố cản trở trong việc thiết lập KPI và xác định giải pháp khắc phục.
  • Thiết lập thành công KPI của phòng ban gắn kết với mục tiêu công ty.

Khóa học được hướng dẫn bởi Giảng Viên Cấp Cao – Cô Võ Thị Thanh Loan. Cô Thanh Loan đã có cơ hội được tìm hiểu về các học viên tham dự khóa đào tạo. Để tăng hiệu quả giúp cho các Anh/Chị đến từ Masan Consumer có thể am hiểu rõ hơn về kỹ năng phát triển giảng viên nội bộ, chị Thanh Loan đã sử dụng bí kíp  Points of You® .

Qua đó, chương trình HR for Non-HR Manager nhận được sự phản hồi vô cùng tích cực đến từ các Quý Học Viên tham gia chương trình. Đó cũng chính giá trị và thành công vô cùng lớn mà A&P Việt Nam nhận được sau chương trình.

Việc học, am hiểu và áp dụng hiệu quả vào trong công việc hằng ngày. Phát triển từ Quản Lý trở thành Giảng Viên Chuyên Nghiệp và thực thi nhiệm vụ đào tạo đội ngũ. Những thách thức mà các học viên sẽ phải đối mặc trong quá trình trở thành Trainer cũng đã được Cô Thanh Loan chỉ rõ trong ngày học. Qua đó, giúp cho các Anh/Chị có được một bức tranh lớn, cụ thể hơn về chủ đề HR for Non-HR Manager.

A&P Việt Nam thương gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác Masan Consumer đã tin tưởng, chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của Quý Công ty. Chúc Quý Công ty luôn phát triển, bứt phá trong những mục tiêu đề ra. Và hẹn gặp lại trong những chương trình đào tạo trong thời gian tới nhé!

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: