Tin Tức

JABIL VIETNAM – MOTIVATING AND ENGAGING EMPLOYEES | 20.03.2024

Khóa học Motivating and Engaging Employees được A&P Việt Nam đặc biệt thiết kế dành riêng cho Quý Đối tác Jabil Vietnam. Chương trình đã được tổ chức thành công vào ngày 20.03 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự tham gia của hơn 20 Anh/Chị học viên.

Chương trình Motivating and Engaging Employees nhằm giúp học viên có thể:

  • Hiểu tầm quan trọng của động lực ảnh hưởng đến sự gắn kết và chất lượng công việc của nhân viên
  • Hiểu và biết 2 yếu tố để phát triển khơi nguồn động lực cho nhân viên
  • Áp dụng các phương pháp để xây dựng môi trường làm việc khơi nguồn động lực để nhân viên gắn kết hơn.

Khóa học được hướng dẫn bởi cô Trần Diễm Châu – Giảng Viên Cấp Cao đồng hành cùng chương trình. Cô Diễm Châu đã đi sâu vào trong nội dung bài giảng xoay quanh chủ đề “Khơi nguồn động lực và gắn kết nhân viên” qua các case-study vô cùng thiết thực. Do đó, các học viên được học về kiến thức và thực hành qua nhiều bài tập khác nhau.

Từ đó, trang bị cho mình hệ thống kiến thức bền vững, sẵn sàng cho công việc hằng ngày của mình. Cùng đội nhóm phát triển nhiều hơn nhằm tạo ra nhiều giá trị, phục vụ cho Tổ chức phát triển bền vững.

A&P Việt Nam thương gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác Jabil Việt Nam đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của mình. Chúc Quý Công ty và các Anh/Chị học viên luôn thành công trên con đường sự nghiệp của mình.

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: