Tin Tức

BUILDING STRATEGIC TRAINING PLAN & MEASURING TRAINING EFFECTIVENESS | SPECIAL PUBLIC TRAINING | NOVEMBER 08, 2024

3 “cạm bẫy” trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo và đo lường sau đào tạo. Tổ chức của bạn có đang vô tình gặp phải?

Bẫy #01 “Mơ hồ trong phân tích nhu cầu đào tạo”

Có đến 68% các tổ chức thừa nhận họ triển khai chương trình đào tạo mà chưa thực hiện đầy đủ quá trình phân tích nhu cầu (*). Khiến chi phí đào tạo bị lãng phí mà không mang lại tác động tích cực lên năng suất của nhân viên.

Bẫy #02 “Đào tạo chưa gắn kết với mục tiêu chiến lược của tổ chức”

75% lãnh đạo tổ chức cho rằng các chương trình đào tạo hiện tại của họ không có khả năng cải thiện kết quả kinh doanh – mất kết nối giữa đào tạo và chiến lược phát triển của công ty (**).

Bẫy #03 “Đo lường bề nổi: chỉ mới tập trung vào các chỉ số ngắn hạn”

96% doanh nghiệp dừng lại ở mức đo lường sự hài lòng của nhân viên sau khóa học (mức độ 1 trong mô hình Kirkpatrick), chỉ có 8% ít ỏi doanh nghiệp chú trọng đo lường tác động của đào tạo lên kết quả kinh doanh​ (***).

Nguồn:

(*) Training Industry Report 2023

(**) McKinsey Report 2020

(***) Training Magazine 2023

Sau khi nhận diện rõ các cạm bẫy phổ biến trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo và đo lường hiệu quả đào tạo, điều cấp thiết là: Làm thế nào để biến đào tạo thành công cụ chiến lược thực sự mang lại giá trị cho tổ chức?

Chương trình đào tạo BUILDING STRATEGIC TRAINING PLAN & MEASURING TRAINING EFFECTIVENESS do A&P Việt Nam đặc biệt thực hiện vào ngày 8/11 sẽ giúp bạn từng bước xây dựng kế hoạch đào tạo trở thành công cụ tối ưu hóa năng lực nhân sự, nắm vững phương pháp đo lường đào tạo hiệu quả toàn diện gắn kết chặt chẽ với mục tiêu phát triển bền vững của doanh nghiệp.

GIÁ TRỊ ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC

> Nhận diện các thách thức và tìm kiếm giải pháp xây dựng kế hoạch đào tạo đáp ứng nhu cầu kinh doanh, minh chứng hiệu quả đào tạo.

> Nắm vững mô hình phân tích nhu cầu đào tạo 03 cấp độ và phương pháp thực hiện.

> Nhận biết mối quan tâm của từng nhóm đối tác chính đối với các cấp độ phân tích nhu cầu đào tạo.

> Biết cách thiết lập các ưu tiên và lên kế hoạch đào tạo đáp ứng nhu cầu kinh doanh của công ty.

> Nắm vững và biết cách vận dụng mô hình đo lường hiệu quả đào tạo 4 cấp độ Kirkpatrick để minh chứng hiệu quả đào tạo với đối tác chính.

🔸 Vui lòng tải Brochure chương trình “XÂY DỰNG KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO & ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ ĐÀO TẠO”: TẠI ĐÂY

NHỮNG LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHOÁ HỌC

> Kết quả học tập và sự thay đổi tích cực về hành vi của học viên được “nhìn thấy” ngay trong khóa học.

> Các Chuyên Gia Đào Tạo tại A&P Việt Nam thiết kế chương trình dựa trên sự thấu hiểu “insights” của công ty, kết hợp với sự thông thạo về chuyên môn giúp khóa học hiệu quả.

> Luôn ưu tiên áp dụng đa dạng phương pháp đào tạo, chú trọng đến trải nghiệm của học viên.

THÔNG TIN KHÓA HỌC

> Chủ đề: Xây dựng kế hoạch đào tạo & đo lường hiệu quả đào tạo

> Ngày đào tạo: Ngày 08/11/2024 (Thứ 6).

> Thời gian: Từ 8:30 – 17:00

> Địa điểm: Think Space, 116 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

GIẢNG VIÊN CẤP CAO ĐỒNG HÀNH TRONG CHƯƠNG TRÌNH

GIẢNG VIÊN VÕ THỊ THANH LOAN – Giám Đốc Điều Hành A&P Việt Nam

Với hơn 20 năm kinh nghiệm dẫn dắt các chương trình phát triển nhân lực tại những tập đoàn đa quốc gia hàng đầu như Abbott, GSK, MSD… và hiện trong vai trò Giám đốc Điều hành tại A&P Việt Nam. Giảng viên Thanh Loan đã đã ghi dấu ấn qua các dự án lớn về phát triển năng lực lãnh đạo và quản lý chiến lược nhân sự cho các doanh nghiệp đa ngành.

Đặc biệt, giảng viên Thanh Loan đã thiết kế và triển khai thành công các chương trình đào tạo chuyên sâu, giúp các tổ chức đo lường chính xác hiệu quả đào tạo, từ đó tạo ra tác động thực tiễn rõ rệt lên năng suất lao động và kết quả kinh doanh. Giảng viên Thanh Loan cũng đã hỗ trợ nhiều doanh nghiệp xây dựng hệ thống đào tạo dài hạn, kết nối chặt chẽ với chiến lược phát triển tổng thể.

Bằng sự am hiểu sâu sắc và năng lực thực thi hiệu quả, giảng viên Thanh Loan sẽ mang đến chương trình đào tạo ngày 08/11 những phương pháp tiếp cận chiến lược và hệ thống hóa trong việc xây dựng kế hoạch đào tạo. Từ phân tích nhu cầu đào tạo chi tiết đến đánh giá tác động thực tiễn, những gì học viên nhận được không chỉ là kiến thức, mà là năng lực thực tiễn để biến đào tạo thành động lực cạnh tranh cốt lõi cho doanh nghiệp.

🔸 Vui lòng xem thông tin Giảng Viên Cấp Cao VÕ THỊ THANH LOAN: TẠI ĐÂY

GIẢNG VIÊN TRẦN THẾ TRUNG – Trưởng Bộ Phận Đào Tạo và Phát Triển Tài Năng, NUTIFOOD Vietnam

Hơn 11 năm kinh nghiệm làm việc, giảng viên Trần Thế Trung là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực phát triển chiến lược đào tạo, tối ưu hóa năng lực lãnh đạo, chuyển hóa đội ngũ và xây dựng một đội ngũ hạnh phúc. Với trải nghiệm thực tiễn tại các doanh nghiệp lớn như: Nutifood, Go Global Holding, Wilmar CLV và Hoan My Medical Group, giảng viên Thế Trung đã giúp các tổ chức thiết kế những chương trình đào tạo hiệu quả, gắn kết chặt chẽ với mục tiêu phát triển dài hạn.

Trong suốt sự nghiệp của mình, giảng viên Thế Trung đã ghi dấu ấn mạnh mẽ qua việc phát triển và thực thi các chiến lược đào tạo đột phá, nằm trong top 25 dự án tốt nhất tại Swiss Innovation Challenge 2017. Với vai trò giám khảo và cố vấn tại chương trình tìm kiếm CEO Tương Lai 2022 & 2021, giảng viên đã giúp nhiều doanh nghiệp xây dựng kế hoạch đào tạo lãnh đạo kế cận. Đặc biệt, các dự án của giảng viên luôn hướng đến việc đo lường tác động đào tạo lên hiệu quả kinh doanh, đảm bảo tính bền vững và thực tiễn.

Trong chương trình đào tạo ngày 08/11/2024 sắp tới, giảng viên Thế Trung sẽ từng bước giúp học viên xây dựng kế hoạch đào tạo toàn diện, từ việc phân tích nhu cầu đến đo lường hiệu quả qua những chỉ số cụ thể. Trang bị cho học viên những công cụ thực tiễn để không chỉ thiết kế lộ trình đào tạo mà còn biến đào tạo thành đòn bẩy quan trọng giúp nâng cao hiệu suất và đạt mục tiêu của tổ chức.

🔸 Vui lòng xem thông tin Giảng Viên Cấp Cao TRẦN THẾ TRUNG: TẠI ĐÂY

AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC?

Khóa học được thiết kế dành cho:

> HR Director, HR Manager, HRBP Manager.

> OD Director/Manager, L&D Manager.

> TA Manager, Total Reward Manager và các thành viên đang công tác trong phòng nhân sự.

ƯU ĐÃI HỌC PHÍ ĐẶC BIỆT CHO 10 HỌC VIÊN GHI DANH SỚM NHẤT!

A&P Việt Nam TÀI TRỢ HỌC PHÍ ĐẶC BIỆT, chi phí đầu tư cho khóa học chỉ 900.000 VNĐ/ học viên cho 10 học viên đăng ký, hoàn thành thanh toán sớm nhất và trước ngày 07/10/2024.
Sau ngày 07/10/2024, mức học phí được áp dụng là 2.400.000 VNĐ/ học viên.

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi học phí đặc biệt!

Ghi chú:

> Chi phí đầu tư cho khóa học nêu trên đã bao gồm 8% thuế GTGT.

> Chi phí đầu tư cho khóa học đã bao gồm: 02 tea-break, 01 phần ăn trưa, cùng với tài liệu học viên và chứng nhận hoàn thành khóa học.

> Đây là chương trình dành cho cộng đồng, vì vậy mỗi công ty được đăng ký tối đa 3 học viên. Với học viên thứ 4 trở lên của một công ty, A&P Việt Nam áp dụng mức chiết khấu 10% trên học phí tiêu chuẩn (chỉ còn 2.160.000 vnđ/học viên)

LƯU Ý ĐẶC BIỆT

> Nhằm đảm bảo hiệu quả khóa học, trong vòng 48 tiếng sau khi đăng ký thành công, Ban Tổ Chức sẽ gởi hướng dẫn thực hiện pre-work trước khóa học.

> Pre-work trước khóa học là 1 phần của chương trình nhằm giúp học viên tham dự đạt được hiệu quả cao nhất. Anh/Chị vui lòng cam kết hoàn thành bài tập trước khi đăng ký tham gia.

🔸 ANH CHỊ VUI LÒNG ĐIỀN THÔNG TIN TẠI FORM ĐĂNG KÝ NÀY:
A&P Việt Nam sẽ chủ động gửi email xác nhận về việc đăng ký thành công trong vòng 48 tiếng kể từ lúc nhận thông tin thanh toán từ Anh/Chị.

———————–

Trong trường hợp mong muốn được tư vấn chương trình đào tạo “XÂY DỰNG KẾ HOẠCH ĐÀO TẠO & ĐO LƯỜNG HIỆU QUẢ ĐÀO TẠO” thiết kế riêng dành cho công ty, vui lòng liên hệ:

Mr. Hoắc Bảo Quân (Senior Business Development Partner):
•  Email: quan.hoac@apconsulting.vn
•  Phone: 0936 740 166

Mr. Lê Quốc Trung (Business Development Partner):
•  Email: trung.le@apconsulting.vn
•  Phone: 0905 979 027

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: