Tin Tức

ADVANCED COACHING SKILLS FOR HR PROFESSIONALS | SPECIAL PUBLIC TRAINING | AUGUST 16, 2024

Trong số những năng lực Chuyên Gia Nhân Sự (HR Professionals) cần trang bị, Harvard Business Review nhấn mạnh rằng các chuyên gia nhân sự sở hữu kỹ năng coaching vượt trội có khả năng dẫn dắt đội ngũ trong tổ chức hiệu quả.

International Coaching Federation (ICF) cũng ghi nhận rằng: “Các tổ chức có chương trình Coaching hiệu quả làm gia tăng mức độ hài lòng của nhân viên lên 60%, và 53% tổ chức trong số đó có hiệu quả kinh doanh cải thiện rõ rệt.”

Hai nghiên cứu trên đã khẳng định: Việc trang bị kỹ năng coaching cho HR không còn là lựa chọn mà đã trở thành một yêu cầu cấp thiết.

Khóa học: ADVANCED COACHING SKILLS FOR HR PROFESSIONALS của A&P Việt Nam – diễn ra vào ngày 16/08/2024 sắp tới chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho các Anh Chị HR, giúp Anh Chị nâng cao năng lực để đồng hành cùng Business Leaders, Successors, High Potential Leaders trong vai trò người Coach, giúp họ phát huy tối đa sức mạnh tiềm năng, đưa ra các giải pháp tối ưu cho tổ chức. Việc nâng cao kỹ năng huấn luyện giúp Anh Chị gia tốc trong hành trình trở thành đối tác nhân sự xuất sắc và sẵn sàng cho các cơ hội nghề nghiệp tương lai.

GIÁ TRỊ ĐẠT ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC “NÂNG CAO KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN DÀNH CHO CHUYÊN GIA NHÂN SỰ”:

> Nâng cao năng lực huấn luyện với quy trình & phương pháp huấn luyện chuẩn quốc tế.

> Biết cách đặt câu hỏi sâu sắc và lắng nghe hiệu quả, đúc kết các bài học giá trị để tự tin thực hiện huấn luyện nhân viên tại doanh nghiệp

> Giúp nhân viên và đội nhóm khai phá tiềm năng, tự tìm giải pháp và tự chịu trách nhiệm với các hành động, kết quả đạt được, góp phần gia tăng thành tích công việc. Gia tăng uy tín công việc và cơ hội nghề nghiệp ngày càng rộng mở.

Vui lòng tải Brochure chương trình “NÂNG CAO KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN DÀNH CHO CHUYÊN GIA NHÂN SỰ”: TẠI ĐÂY

NHỮNG LỢI ÍCH KHI THAM GIA KHOÁ HỌC:

> Kết quả học tập và sự thay đổi tích cực về hành vi của học viên được “nhìn thấy” ngay trong khóa học.

> Các Chuyên Gia Đào Tạo tại A&P Việt Nam thiết kế chương trình dựa trên sự thấu hiểu “insights” của công ty, kết hợp với sự thông thạo về chuyên môn giúp khóa học hiệu quả.

> Luôn ưu tiên áp dụng đa dạng phương pháp đào tạo, chú trọng đến trải nghiệm của học viên.

THÔNG TIN KHÓA HỌC:

> Ngày đào tạo: Ngày 16/08/2024 (Thứ 6).

> Thời gian: Từ 8:30 – 17:00

> Địa điểm: Think Space, 116 Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh.

GIẢNG VIÊN CẤP CAO ĐỒNG HÀNH TRONG CHƯƠNG TRÌNH:

CÔ VÕ THỊ THANH LOAN: ACC ™, Certified Executive Coach & Master Facilitator được chứng nhận bởi tổ chức uy tín trên thế giới Center for Executive Coaching, Certified Project Management Professional (PMP®)

Cô Thanh Loan đã có 24 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó có nhiều năm thực hiện trong vai trò đối tác nhân sự cấp cao tại các tại các tập đoàn. Trực tiếp tham gia vào việc xây dựng và thực thi các chiến lược nhân sự, dẫn dắt những dự án chuyển đổi. Đặc biệt, cô Thanh Loan có hơn 20 năm kinh nghiệm đồng hành cùng các Doanh nghiệp trong vai trò giảng dạy, huấn luyện, tư vấn: trong nhiều lĩnh vực khác nhau như FMCG, bảo hiểm, ngân hàng, sản xuất, dịch vụ viễn thông,….

Với chứng nhận uy tín thế giới có giá trị toàn cầu ACC ™, Certified Executive Coach & Master Facilitator, cô Thanh Loan đã trực tiếp thực hiện chương trình nâng cao Kỹ Năng Huấn Luyện cho rất nhiều quản lý cấp cao trong các tập đoàn: GSK, Thiên Long Group, Organon, Hyphens Pharma, KMS Healthcare,… đồng thời dành hơn 200 phiên coaching 1-1 cùng các lãnh đạo và quản lý.

A&P Việt Nam tin rằng với sự dẫn dắt từ Cô Thanh Loan, khóa học sẽ rất “thực chiến” với các case-study thực tiễn cùng phương pháp “Đào tạo – Ứng dụng – Huấn luyện – Tự phản ánh” đầy hiệu quả. Các chia sẻ từ cô Thanh Loan sẽ vô cùng hữu ích do có sự kết hợp giữa kinh nghiệm về huấn luyện chuyên sâu, chuyên môn nhân sự và điều hành doanh nghiệp.

Vui lòng xem thông tin Giảng Viên Cấp Cao VÕ THỊ THANH LOAN: TẠI ĐÂY

AI NÊN THAM GIA KHÓA HỌC?

Khóa học được thiết kế dành cho:

> HR Director, HR Manager, HRBP Manager.

> OD Director/Manager, L&D Manager.

> TA Manager, Total Reward Manager và các thành viên đang công tác trong phòng nhân sự.

ƯU ĐÃI HỌC PHÍ ĐẶC BIỆT CHO 10 HỌC VIÊN GHI DANH SỚM NHẤT!

A&P Việt Nam TÀI TRỢ HỌC PHÍ ĐẶC BIỆT, chi phí đầu tư cho khóa học chỉ 900.000 VNĐ/ học viên cho 10 học viên đăng ký, hoàn thành thanh toán sớm nhất và trước ngày 15/07/2024.
Sau ngày 15/07/2024, mức học phí được áp dụng là 2.400.000 VNĐ/ học viên.

Đăng ký ngay để nhận ưu đãi học phí đặc biệt!

Ghi chú:

> Chi phí đầu tư cho khóa học nêu trên đã bao gồm 8% thuế GTGT.

> Chi phí đầu tư cho khóa học đã bao gồm: 02 tea-break, 01 phần ăn trưa, cùng với tài liệu học viên và chứng nhận hoàn thành khóa học.

———————–

Trong trường hợp mong muốn được tư vấn chương trình đào tạo “NÂNG CAO KỸ NĂNG HUẤN LUYỆN DÀNH CHO CHUYÊN GIA NHÂN SỰ” thiết kế riêng dành cho công ty, vui lòng liên hệ:

Mr. Hoắc Bảo Quân (Senior Business Development Partner):
•  Email: quan.hoac@apconsulting.vn
•  Phone: 0936 740 166

Mr. Lê Quốc Trung (Business Development Partner):
•  Email: trung.le@apconsulting.vn
•  Phone: 0905 979 027

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: