Tin Tức

DE HEUS VIETNAM | HIGH IMPACT PRESENTATION SKILLS | 19 – 20.08.2024

“Một người nào đấy có thể có một ý tưởng hay nhất thế giới – hoàn toàn độc đáo và mới mẻ – nhưng nếu người ấy không thuyết phục được nhiều người khác thì thật chẳng có ích gì” – Gregory Berns

Vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân để thực hiện một bài thuyết trình tuyệt vời đến khán giả là một thử thách lớn đối với nhiều anh chị. Bí quyết để vượt lên chính mình là sự chuẩn bị tốt nhất về nội dung, câu trả lời cho các thắc mắc mà khán giả có thể hỏi và sự hiểu biết về đối tượng tham gia cũng như các mối quan tâm của họ. Có một câu nói đó là “Biết người, biết ta, trăm trận trăm thắng”. Đó là khi bạn hiểu rõ về khán giả của mình, bạn sẽ tìm được cách dẫn dắt và đánh thức sự quan tâm của họ về đề tài thuyết trình của chính mình.

Đây chính là động lực để khóa học “Kỹ Năng Thuyết Trình Gây Ảnh Hưởng” được A&P Việt Nam đặc biệt tổ chức vào ngày 19 – 20.08.2024 vừa qua. Đây là chương trình được chúng tôi thiết kế riêng dành cho Quý đối tác De Heus Vietnam. Mong muốn mang đến kiến thức bổ ích, kỹ năng chuyên môn phục vụ tốt cho công việc hằng ngày của các học viên.

Các buổi học diễn ra xen lẫn giữa lý thuyết và thực hành thực tế với nhiều tình huống sâu sắc tạo nên bầu không khí vô cùng năng động cho lớp học. A&P Vietnam cũng rất vui khi nhận được những “feedback” siêu đáng yêu từ các anh chị học viên sau mỗi học phần, đó là những niềm vui nho nhỏ góp phần tạo động lực, năng lượng để đội ngũ giảng viên tiếp tục cống hiến hết mình hơn.

Hạnh phúc khi được góp phần lan tỏa các giá trị đến những người xung quanh!

  • “Khóa học về kỹ năng thuyết trình thật sự hữu ích, ứng dụng được ngay cho bản thân. Đây là khóa học tốt nhất từ trước đến nay mà tôi từng tham gia”
  • “Ấn tượng về Giảng Viên – rất nhiều kinh nghiệm, chuyên môn cao, tự tin và thuyết trình rất ấn tượng, giàu năng lượng”
  • “Chương trình thiết kế phù hợp, thực tế với người học & tôi được thực hành rất nhiều trong suốt khóa học”
  • “Khóa học đã thực sự “lấy khán giả làm trung tâm”. Tính ứng dụng đã được chương trình đề cao. Một khóa học tuyệt vời!

Trên đây là đại diện các phản hồi chúng tôi nhận được từ De Heus Vietnam sau khi kết thúc khóa học. Những phản hồi tích cực này chính là món quà to lớn dành cho Giảng Viên Cấp Cao Võ Thị Thanh Loan, người trực tiếp giảng dạy trong khóa học và tập thể nhân viên A&P Việt Nam.

Qua khóa học này, các anh học viên chị đã nắm được cấu trúc của bài thuyết trình và làm thế nào để phát triển kỹ năng thuyết trình hiệu quả. A&P Việt Nam tin chắc rằng, với sự rèn luyện miệt mài, các anh chị học viên của De Heus Vietnam sẽ nhanh chóng nắm bắt cơ hội và thể hiện bản thân một cách tự tin nhất. Chúc anh chị thành công!

A&P Việt Nam gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác De Heus Vietnam đã tin tưởng, lựa chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển sự nghiệp của công ty. Với sự cộng tác tuyệt vời giữa hai bên, chúng tôi tin tưởng rằng khóa học tiếp theo sẽ thành công tốt đẹp.

Kính chúc công ty De Heus Vietnam và quý anh chị học viên đạt được nhiều thành tựu mới trong năm H2/2024.

——————–

Trân trọng,

A&P Việt Nam.

———————

A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: