Tin Tức

CUSTOMER ENGAGEMENT SKILLS – PFIZER VIETNAM (BATCH 04)

Khóa thứ tư thuộc chuỗi chương trình “KỸ NĂNG TẠO SỰ GẮN KÊT VỚI KHÁCH HÀNG” đã chính thức khép lại vào ngày 26 & 27/10 vừa qua, vậy là chỉ còn một khóa nữa thôi là sẽ kết thúc hành trình huấn luyện mà A&P Vietnam đặc biệt thiết dành cho quý công ty Pfizer Vietnam.

Với phương châm đào tạo 30% Lý thuyết – 70% thực hành, A&P Vietnam tin rằng sau khi tham gia khóa học các anh chị có thể nhận biết được những rào cản trong việc tạo sự gắn kết với khách hàng khi tương tác trực tiếp hay trực tuyến và tìm kiếm giải pháp để phá bỏ rào cản nhằm gia tăng hiệu quả tạo sự gắn kết với khách hàng. Bên cạnh đó nắm vững các bước trong quy trình tiếp cận khách hàng, biết cách
đặt câu hỏi làm rõ, khơi gợi nhu cầu của khách đồng thời biết tích cực lắng nghe trong quá trình tương tác với khách hàng. Ngoài những kiến thức đến từ bài giảng, các anh chị học viên tham gia còn có cơ hội chia sẻ những khó khăn, gúc mắt của mình và nhận lại những lời khuyên hữu ích được đúc kết từ kinh nghiệm thực tế của đội ngũ giảng viên.

Một lần nữa A&P Vietnam xin gửi lời cám ơn đến quý đối tác Pfizer vì đã luôn tin tưởng lựa chọn chúng tôi làm đơn vị đồng hành trong công cuộc phát triển năng lựa đội ngũ nhân tài của mình.

Hẹn gặp lại các anh chị trong học phần tiếp theo cũng là học phần cuối cùng thuộc chuỗi chương trình này nhé!

Trân trọng,
A&P Vietnam.

_____________________
Kết nối với chúng tôi trên