Tin Tức

MASAN CONSUMER – HR FOR NON-HR MANAGERS | COURSE 1 – 25.03.2024

A&P Việt Nam đã tổ chức thành công chương trình HR for Non-HR Managers vào ngày 25.03.2014 vừa qua tại Thành phố Hồ Chí Minh. Khóa học dành cho hơn 30 Anh/Chị học viên đến từ nhiều phong ban khác thuộc Quý Đối Tác Masan Consumer.

https://apconsulting.vn

Chương trình được thiết kế nhằm giúp các học viên:

  • Nhận biết sự khác nhau giữa quản lý nhân sự và quản lý con người.
  • Hiểu mục đích quản lý hiệu suất công việc và các quan niệm sai lầm thường gặp về quản lý hiệu suất.
  • Nắm vững định hướng và KPI của công ty.
  • Nhận diện các yếu tố cản trở trong việc thiết lập KPI và xác định giải pháp khắc phục.
  • Thiết lập thành công KPI của phòng ban gắn kết với mục tiêu công ty.

Phương pháp giảng dạy của A&P Việt Nam luôn chú trọng, lấy học viên làm trọng tâm. Với sự kết hợp 30% lý thuyết và 70% là các bài tập thực hành. Qua đó, chương trình đã được đánh giá cao từ Quý Đối tác cũng như các Học Viên đã tham gia. Học và am hiểu sau đó áp dụng thực tiễn vào trong công việc của mình. Đây vẫn chính là ưu điểm của những khóa học tại A&P Việt Nam.

HR for Non-HR Managers

Chương trình HR for Non-HR Managers được hướng dẫn bởi cô Võ Thị Thanh Loan – Giảng Viên Cấp Cao. Qua đó, cô Thanh Loan đã có những chia sẻ rất thực tế về sự khác nhau cơ bản về quản lý nhân sự, quản lý con người là như thế nào? Những định hướng của Công ty với vai trò là Cấp Quản lý sẽ cần chuẩn bị những gì?

Tin rằng, những kiến thức quý báu mà Anh/Chị đã gặt hái được sau khóa học sẽ giúp ích vào trong công việc hằng ngày của mình. Chúc Quý Anh/Chị học viên sức khỏe và thành công trong công việc hằng ngày.

A&P Việt Nam thương gửi lời cảm ơn đến Quý đối tác Masan Consumer đã tin tưởng, chọn chúng tôi là đơn vị đồng hành trên chặng đường phát triển nhân tài của Quý Công ty. Chúc Quý Công ty luôn phát triển, bứt phá trong những mục tiêu đề ra. Và hẹn gặp lại trong những chương trình đào tạo trong thời gian tới nhé!

——————–
Trân trọng,
A&P Việt Nam.
———————
A&P Việt Nam sẵn sàng đồng hành cùng bạn kiến tạo nên những kết quả đột phá cho hoạt động kinh doanh thông qua việc mang đến các giải pháp đào tạo & phát triển tổ chức, giúp nâng cao năng lực lãnh đạo, xây dựng đội ngũ thành tích công việc cao và tối ưu hóa nguồn lực trong tổ chức.

Kết nối với chúng tôi tại: