TƯ VẤN BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP CÙNG LUXASIA

Tư vấn bán hàng chuyên nghiệp cùng Luxasia – Khóa học thứ 2

Vào tháng 07/2019 vừa qua, A&P Việt Nam đã có cơ hội hợp tác với Công ty TNHH Quốc Tế Phước Mỹ (Gọi tắt là “Công ty Phước Mỹ”) hiện đang phân phối các sản phẩm nước hoa và mỹ phẩm có thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như Gucci, Burberry, CK, Boss, Guerlain… thuộc tập đoàn Luxasia tại thị trường Việt Nam.

Đội ngũ Nhân Viên Tư Vấn (Beauty Advisors) là một trong những đội ngũ quan trọng trong tổ chức, trực tiếp thực hiện công tác tư vấn & thuyết phục khách hàng mua sản phẩm. Nâng cao kiến thức và kỹ năng tư vấn bán hàng cho đội ngũ Beauty Advisors là một trong những ưu tiên trong kế hoạch đào tạo của Công ty Phước Mỹ trong năm 2019.

Khóa học đầu tiên đã diễn ra rất thành công

Khóa học “Kỹ Năng Tư Vấn Bán Hàng Chuyên Nghiệp”

Đây là một trong những khóa học được công ty Phước Mỹ ưu tiên đào tạo cho đội ngũ Beauty Advisors trong năm 2019. Tiếp nối cho sự thành công suôn sẻ của khóa học thứ nhất, chúng tôi lại có cơ hội gặp gỡ những bạn trẻ khác đầy cá tính và năng động với phong cách chỉnh tề, luôn nở nụ cươi trên môi – tạo nên một phong thái rất chuyên nghiệp và tinh thần học hỏi cao.

 

Chương trình đào tạo “Kỹ Năng Tư Vấn Bán Hàng Chuyên Nghiệp” chú trọng vào việc giúp học viên học các kiến thức, kỹ năng để ứng dụng vào công việc tư vấn bán hàng thực tiễn. Chương trình đào tạo được thiết kế lấy học viên làm trung tâm, sự kết hợp 70% cho thảo luận, phân tích tình huống, tìm kiếm giải pháp, thực hành kỹ năng tư vấn bán hàng và 30% là các kiến thức, lý thuyết nền tảng.

Với mong muốn đưa ra phương pháp giảng dạy đa dạng và sáng tạo để giúp tạo ra môi trường học tập sinh động, tối đa hóa việc học của học viên, A&P Việt Nam đã kết hợp bài giảng với công việc hàng ngày của các Beauty Advisors, cho các bạn có những buổi thực hành thực tế gắn liền với công việc của mình.

Khoảnh khắc lớp học

Và hãy cùng A&P Việt Nam nhìn qua những khoảnh khắc học tập thật bổ ích và hiệu quả của Luxasia trong khóa học: “Kỹ Năng Tư Vấn Bán Hàng Chuyên Nghiệp” thứ 2 này nhé!

 

 

 

 

 

A&P Việt Nam thực sự mong muốn các bạn trẻ trong bộ phận Nhân Viên Tư Vấn sẽ tiếp thu và thực hành những kỹ năng, kiến thức mà mình đã được học vào công việc của mình. Sau đây là một số phản hồi của học viên sau buổi học ngày hôm ấy:

“Mình cảm thấy khóa học rất bổ ích, mình sẽ tự tin hơn khi thuyết phục khách hàng…”

“Với sự dẫn dắt rất thực tế của cô Thanh Loan, mình hiểu hơn các bước để bán sản phẩm hiệu quả và cải thiện được cách thức tiếp cận khách hàng cũ của mình”

 

Kết thúc buổi học

Sau khi kết thúc Khóa học, học viên sẽ được nhận Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học của A&P Việt Nam, bước đầu tự tin hơn vào bản thân trong nghiệp vụ tư vấn sản phẩm – trở thành đội ngũ frontline chuyên nghiệp cho Luxasia.

 

Quả là 1 khóa học thật sự hữu ích và năng động. Chúng tôi rất hân hạnh là đơn vị hợp tác và nhận được sự tin tưởng của quý công ty. Chương trình đào tạo theo yêu cầu của doanh nghiệp giúp nhân viên các cấp không ngừng phấn đấu để đưa ra những dịch vụ tốt nhất dành cho khách hàng và phát triển doanh nghiệp thêm vững mạnh.

A&P Việt Nam


Kết nối với chúng tôi trên